Code Zombie Hunters mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Zombie Hunters là game ROBLOX FPS đưa người chơi vào nhiệm vụ tiêu diệt các làn sóng xác sống, quét sạch chúng bằng nhiều loại vũ khí và từ từ nâng cấp nhân vật của mình với các trang bị mạnh hơn.

Trong một thế giới hậu tận thế tràn ngập những thây ma đa dạng và đáng sợ, người chơi chuyển qua các màn chơi, loot vật phẩm và ghé thăm cửa hàng kỹ năng để nâng cấp, mang đến cảm giác giống như một cuộc phiêu lưu săn zombie thực sự. Bầu không khí căng thẳng của trò chơi khiến game thủ nhanh chóng bị cuốn hút.

Game Roblox bắn súng góc nhìn thứ nhất tiêu diệt thây ma - Zombie Hunters
Game Roblox bắn súng góc nhìn thứ nhất tiêu diệt thây ma - Zombie Hunters

Cũng giống như các tựa game Roblox khác, Zombie Hunters dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hữu ích như Cash và Gem. Đây là những loại tiền trong game quan trọng dùng để mua vũ khí mới và các kỹ năng giúp nhân vật mạnh mẽ hơn nhằm tăng hiệu quả chiến đầu với những thây ma khó nhằn hơn.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Zombie Hunters mới nhất, giúp game thủ sống sót lâu hơn và hạ gục những kẻ thù khó khăn hơn.

Danh sách code Zombie Hunters mới nhất

Tất cả mã code Zombie Hunters đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
ZombieSlayerNhận Loot Boost
ZombieHunters
Nhận 50 Gem
OMGNhận 50 Gem
DiscordMembersNhận 77 Gem
WelcomeNhận 50 Gem

Hướng dẫn nhập code Zombie Hunters

Thao tác nhập code Zombie Hunters vô cùng đơn giản, tương tự như các game Roblox khác, với các bước sau đây:

Bước 1: Mở Zombie Hunters từ trang web hoặc ứng dụng Roblox.

Bước 2: Nhấn vào Code (biểu tượng hộp quà) ở phía bên trái giao diện chính.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Sau đó nhấn nút Redeem để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 20/12/2023
  • 195 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code