Tổng hợp mã code Bách Kiếm Dạ Hành và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Bách Kiếm Dạ Hành SohaGame là một tựa game nhập vai kiếm hiệp sở hữu đồ họa full 3D sắc nét, màu sắc tươi sáng, tái hiện một thế giới kiếm hiệp vừa quan thuộc, vừa mới lạ trên điện thoại. Đặc biệt, trò chơi này sẽ mang đến cho người chơi 4 môn phái với 8 hướng phát triển cho phép chúng ta tự do sáng tạo, lối chơi theo cá tính riêng biệt của mình. Không chỉ có vậy, người chơi còn được tận hưởng nhiều nội dung quen thuộc mà đặc trưng của dòng game nhập vai. Ngoài ta, hệ thống mạnh hóa nhân vật với vô số tính năng bồi dưỡng tăng lực chiến như: Thiên Phú, Bảo Điển, Pet, Duyên Phận, Hiệp Khách,...

Hiện nay, để giúp cho mọi người có thể nhận được thêm nhiều vật phẩm nâng cấp kỹ năng cho nhân vật và chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi, thì nhà phát hành của game đã gửi tới mọi người một số mã giftcode kèm theo các phần quà hấp dẫn khác. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết tổng hợp mã code Bách Kiếm Dạ Hành và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Bách Kiếm Dạ Hành

Mã giftcode game Bách Kiếm Dạ HànhThời gian sử dụng
16010016645969
Còn hạn
bachkiem888
Còn hạn
bachkiem777
Còn hạn
bachkiem999
Còn hạn
bachkiemvip
Còn hạn
bachkiemdahanh
Còn hạn

Để nhận được thêm nhiều mã giftcode và những phần thưởng hấp dẫn khác, thì các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Bách Kiếm Dạ Hành.

Hướng dẫn nhập mã code game Bách Kiếm Dạ Hành

Nhập, đổi giftcode game Bách Kiếm Dạ Hành

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang nạp, nhận code game Bách Kiếm Dạ Hành > Đăng nhập tài khoản game Sohagame > Ấn vào phần Thông tin nhân vật > Nhấn vào nút Giftcode > Nhập mã code > Chạm vào nút Sử dụng > Mở và đăng nhập game Bách Kiếm Dạ Hành trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng bồ câu đưa thư > Nhấn vào nút Xem > Chạm vào nút Nhận.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang nạp, nhận code game Bách Kiếm Dạ Hành trên trình duyệt của điện thoại, máy tính, bằng cách ấn vào nút Tải phía trên.

Bước 2: Sau đó, các bạn hãy đăng nhập tài khoản Sohagame của mình.

Bước 3: Tại trang chủ nạp của game Bách Kiếm Dạ Hành, nhấn vào phần thông tin tài khoản game của mình.

Bước 4: Ở giao diện nạp game khi này, chạm vào nút Giftcode.

Bước 5: Nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, sau đó ấn vào nút Sử dụng.

Bước 6: Mở và đăng nhập tài khoản game Bách Kiếm Dạ Hành trên điện thoại của mình lên.

Bước 7: Trong giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng bồ câu đưa thư.

Chạm vào biểu tượng bồ câu đưa thư

Bước 8: Trên màn hình lúc này xuất hiện khung cửa sổ “Thông tin”, chạm vào nút Xem.

Nhấn vào nút Xem

Bước 9: Cuối cùng, ấn vào nút Nhận ở phía dưới màn hình, để nhận toàn bộ vật phẩm về túi của mình.

Ấn vào nút Nhận

Trên đây là một số mã code và các bước thực hiện nhập mã code game Bách Kiếm Dạ Hành, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã giftcode của game Bách Kiếm Dạ Hành, để nhận được nhiều vật phẩm siêu cấp về túi của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 25/10/2022
  • 33 lượt xem