Tổng hợp mã code Đấu Trường Kỳ Lạ và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Đấu Trường Kỳ Lạ Gzone là một tựa game hành động, nhập vai được kết hợp 2 yếu tố Battle Royale và MOBA, trong game này chúng ta sẽ được sử dụng rất nhiều vũ khí và các skin nhân vật khác nhau để chiến đấu. Ngoài ra, khi bắt đầu vào mỗi trận đấu thì chúng ta sẽ được bắt đội với nhiều người chơi khác đáng tin cậy với mục tiêu chính là hạ gục và giành chiến thắng trước team đối thủ. Đặc biệt, màu sắc của trò chơi này, cực kỳ tươi sáng cùng những anh hùng có tạo hình chibi vô cùng dễ thương, những món vũ khí cũng tạo hình kỳ lạ và độc đáo, giúp cho người chơi có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị của game này.

Hiện nay, đây là một trò chơi trên điện thoại mới được cho ra mắt trong thời gian vừa qua, chính vì vậy để giúp cho người chơi có thêm nhiều vật phẩm thì nhà phát hành của game đã đưa đến cho chúng ta một số mã giftcode kèm theo đó là các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết Tổng hợp mã code Đấu Trường Kỳ Lạ và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Đấu Trường Kỳ Lạ

DAUTRUONGKYLA

Khi nhập mã giftcode ở phía bên trên, các game thủ sẽ có cơ hội nhận được những vật phẩm như: Kim Cương, Trang phục Soundclash, Gói vàng, Thẻ x2 chìa khóa, Phụ Kiện thường, Thẻ đạo cụ và hàng trăm bộ trang phục ngẫu nhiên,...

Ngoài ra, các bạn theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Đấu Trường Kỳ Lạ, sẽ có cơ hội nhận được thêm nhiều mã giftcode và phần thưởng khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Đấu Trường Kỳ Lạ

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Đấu Trường Kỳ Lạ trên điện thoại > Ấn vào biểu tượng Menu > Chạm vào mục Hỗ trợ > Nhấn vào nút Giftcode > Nhập một trong những mã code ở trên > Ấn vào nút Xác nhận > Quay trở lại giao diện chính game > Tiếp tục, chạm vào biểu tượng Menu > Nhấn vào mục Thư > Ấn vào nút Nhận > Chạm vào nút Xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Đấu Trường Kỳ Lạ Gzone trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng Menu ở phía bên trên màn hình.

Nhấn vào biểu tượng Menu

Bước 3: Khi này, ở khung cửa sổ tùy chọn phía bên phải màn hình, ấn vào mục Hỗ trợ.

Ấn vào nút Hỗ trợ

Bước 4: Trong khung cửa sổ Báo log lỗi trên màn hình lúc này, chạm vào nút Giftcode.

Chạm vào nút Giftcode

Bước 5: Sau đó, nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, rồi nhấn vào nút Xác nhận.

Nhập mã giftcode

Bước 6: Quay trở lại giao diện chính của game, tiếp tục ấn vào biểu tượng Menu phía trên màn hình.

Tiếp tục, ấn vào biểu tượng Menu

Bước 7: Tiếp theo, các bạn hãy chạm vào mục Thư ở khung cửa sổ tùy chọn.

Ấn vào mục Thư

Bước 8: Ở giao diện Thư của trò chơi, nhấn vào nút Nhận tại bức thư “Gói”.

Chạm vào nút Nhận

Bước 9: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị những vật phẩm mà mình nhận được, ấn vào nút Xác nhận, để trở lại giao diện chính của game.

Nhấn vào nút Xác nhận

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã code game Đấu Trường Kỳ Lạ, để nhận được nhiều vật phẩm cực chất đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 18/10/2022
  • 615 lượt xem