Code game Duck Army mới nhất và hướng dẫn nhập code

  • 1 Đánh giá

Duck Army là trò chơi giết thời gian tuyệt vời đang phổ biến trên ROBLOX, sở hữu cơ chế và khái niệm đơn giản, cũng như lối chơi gây nghiện khiến bạn có thể chơi game hàng giờ. Mục tiêu của người chơi là tập hợp một đội quân vịt để kêu quạc quạc vào chướng ngại vật và tiêu diệt chúng. Trong quá trình chơi, gamer sẽ dần mở rộng đội vịt của mình và mở khóa những khu vực mới.

Tập hợp một đội quân vịt để kêu quạc quạc vào chướng ngại vật và tiêu diệt chúng

Bằng cách thu thập và đổi Duck Army codes, bạn sẽ có được sự thuận lợi đáng kể trong quá trình tiến bộ trong game, đặc biệt khi mới đầu. Code game Duck Army thường mang đến một lượng Xu kha khá đủ để mua một vài con vịt và bắt đầu kiếm tiền, hợp nhất và tái sinh đàn vịt để tạo ra các đơn vị độc đáo và mạnh mẽ cho đội.

Sử dụng mã Duck Army để tăng cường sức mạnh cho đàn gia cầm, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chỉ huy lực lượng hùng mạnh nhất thực hiện lệnh của mình và tiêu diệt kẻ thù.

 Tăng cường sức mạnh cho đàn gia cầm trong Duck Army

Code game Duck Army mới nhất (9/2024)

GRIMACE – nhận shake hat (code mới)

quack – 250 xu (code mới)

SecretCode – 250 xu.

Hướng dẫn nhập code Duck Army đổi quà trong Roblox

Hướng dẫn nhập code Duck Army đổi quà trong Roblox
  1. Mở game Duck Army trong Roblox.
  2. Ở phía bên trái màn hình, có một số nút được sắp xếp thành 2 cột. Trong số đó, hãy tap vào nút hình hộp quà nằm trên đầu cột thứ nhất để mở menu đổi thưởng.
  3. Bạn sẽ thấy một trường nhập text: Nhập code được cung cấp bên trên vào đó, sau đó ấn nút Claim màu vàng bên dưới. Lưu ý, nhập chính xác từng ký tự, bao gồm cả định dạng viết hoa, viết thường, số.
  4. Nếu mọi thứ được thực hiện chính xác, bạn sẽ thấy thông báo bên dưới menu đổi thưởng với danh sách phần thưởng đã nhận được.

Cách nhận thêm code game Roblox Duck Army

Bạn có thể tự tìm kiếm thêm mã Roblox Duck Army mới thường được các nhà phát triển chia sẻ thông qua group Roblox Duck Army, trang trò chơi Duck Armymáy chủ Discord của Duck Army. Hoặc cách đơn giản nhất là lưu bài viết này lại và ghé xem thường xuyên. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật code mới khi có thông tin.

Cập nhật: 27/09/2024
  • lượt xem
Xem thêm: Duck Army