Tổng hợp giftcode Project God Slayers mới nhất

  • 1 Đánh giá

Code Project God Slayers cho bạn toàn bộ số tiền cần thiết để mua trang bị và đẩy lùi cuộc xâm lăng của Ronin cùng hoặc không cùng bạn bè. Dưới đây là tất cả giftcode Project God Slayers.

Project God Slayers

Giftcode Project God Slayers thực sự hữu ích khi bạn cố gắng chống lại cuộc xâm lược của Ronin, cung cấp cho bạn phương tiện để có được vũ khí và trang bị mới. Trong trải nghiệm game Roblox này, bạn cần bảo vệ hành tinh của mình khỏi bị Ronin xâm chiếm bằng cách hợp tác với những người chơi khác.

Giftcode Project God Slayers mới nhất

Code Project God Slayers đang hoạt động

  • RoyalCourt.GG – 500k money (mới!)
  • Victorious.GG – skin chiến thắng và 4.5k money

Code Project God Slayers là gì?

Giftcode Project God Slayers là dãy ký tự cho bạn có thêm chút tiền để sớm mua được trang bị như ý. Nhà phát triển Studio Black không công bố lịch phát hành code . Tuy nhiên, giftcode game mới thường xuất hiện vào những sự kiện đặc biệt như game đạt được cột mốc mới hay lên phiên bản. Download.com.vn sẽ cập nhật code Project God Slayers mới cho bạn ngay khi nó được phát hành.

Cách đổi code Project God Slayers

  1. Mở Roblox > Project God Slayers.
  2. Chạm vào tab cửa hàng.
  3. Chọn code game.
  4. Nhập giftcode Project God Slayers còn hiệu lực.
  5. Nhấn nút kích hoạt và nhận quà.

Project God Slayers là game hành động đặc sắc trên Roblox, nơi bạn sẽ hợp tác với người chơi khác trong chuyến phiêu lưu khám phá thế giới có phần rùng rợn. Đó là lí do tại sao bạn cần thêm một chút phần thưởng nhờ giftcode Project God Slayers để chinh phục thử thách dễ dàng hơn.

Cập nhật: 05/06/2024
  • 33 lượt xem