Tổng hợp mã code Triệu Hồi Sư AFK và cách nhập

  • 6 Đánh giá

Triệu Hồi Sư AFK là một tựa game thẻ tướng màn hình dọc, được lấy bối cảnh thần thoại trung cổ, tại nơi này sẽ xuất hiện những hiệp sĩ, pháp sư và các loại thần thú khác như: rồng, tinh linh, người lùn, thú nhân,... Khi tham gia vào trò chơi này, các game thủ sẽ hóa thân thành một Triệu Hồi Sư lang thang tại vùng đất Trung Địa rộng lớn, triệu hồi các vị anh hùng tới khắp mọi nơi vào đội hình của mình. Ngoài ra, trong game này có rất nhiều hoạt động cực hấp dẫn giúp cho chúng ta thoải mái khám phá và cày cuốc như: Tháp Babel, Cuộc chiến của các vị thần, Tinh không chiến,...

Hiện nay, để chào mừng sự kiện cho ra mắt chính thức của trò chơi, cũng như giúp cho các game thủ có thêm thật nhiều vật phẩm, thì mới đây nhà phát hành của trò chơi đã đưa đến cho chúng ta một số mã giftcode kèm theo đó là các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết tổng hợp mã code Triệu Hồi Sư AFK và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Mã giftcode game Triệu Hồi Sư AFK

Mã code game Triệu Hồi Sư AFKThời gian sử dụng
DANGKY1
Còn hạn
DANG666
Còn hạn
DANG999
Còn hạn
BUPFEQUA
Còn hạn
TRIEUHOISUAFK
Còn hạn
GAMESIEUNHE
Còn hạn

Chúng ta sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng hấp dẫn khi nhập, đổi một trong những mã code ở trên gồm: Kim cương, Ngọc Khởi Nguyên, Rương Phù Cam, Món trang bị đỏ,...

Không chỉ vậy, các bạn theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Triệu Hồi Sư AFK, để cập nhật và nhận được thêm nhiều mã giftcode, phần thưởng hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Triệu Hồi Sư AFK

Nhập, đổi giftcode game Triệu Hồi Sư AFK

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang nạp, nhận code game Triệu Hồi sư AFK > Đăng nhập tài khoản Sohagame > Nhấn vào mục Thông tin nhân vật > Ấn vào mục Giftcode > Nhập một trong những mã code ở trên > Chạm vào nút Sử dụng > Mở và đăng nhập game Triệu Hồi Sư AFK trên điện thoại > Nhấn vào biểu tượng bức thư > Ấn vào mục thư Đổi quà > Chạm vào nút Nhận > Nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên chúng ra sẽ truy cập vào trang web nạp, nhận code game Triệu Hồi Sư AFK trên trình duyệt của điện thoại, máy tính, bằng cách nhấn vào nút Tải phía trên.

Bước 2: Tiếp theo, các bạn hãy đăng nhập tài khoản Sohagame của mình.

Bước 3: Trong giao diện của trang nạp game Triệu Hồi Sư AFK, ấn vào mục Thông tin nhân vật.

Bước 4: Sau đó, trong giao diện nạp kim cương của trò chơi, chạm vào mục Giftcode.

Bước 5: Lúc này, nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, rồi nhấn vào nút Sử dụng.

Bước 6: Mở và đăng nhập tài khoản game Triệu Hồi Sư AFK trên điện thoại của mình lên.

Bước 7: Tại giao diện chính của trò chơi, ấn vào biểu tượng bức thư ở phía bên dưới màn hình.

Bước 8: Ở khung cửa sổ Thư khi này, chạm vào mục thư Đổi quà.

Bước 9: Tiếp theo, các bạn hãy nhấn vào nút Nhận.

Bước 10: Cuối cùng, trên màn hình lúc này sẽ hiển thị tất cả những vật phẩm mà mình nhận được, ấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận quà và quay trở lại giao diện chính của trò chơi.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã giftcode trong game Triệu Hồi Sư AFK, để nhận được nhiều vật phẩm có giá trị.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/11/2022
  • 16.087 lượt xem