Tổng hợp mã code game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy là một tựa game nhập vai đồ họa 2D màn hình dọc phong cách chibi, vừa mới được phát hành trong thời gian vừa qua. Trong trò chơi này, chúng ta sẽ được hóa thân thành một truyền nhanh của các chiến binh cổ đại với trọng trách ngăn chặn và tiêu diệt các thế lực bóng tối, bảo vệ thế giới. Tại tựa game này sẽ mang tới cho những người đã từng chơi qua MapleStory một cảm giác hoài niệm về tuổi thơ dữ dội với những cuộc chiến vô cùng khốc liệt với các nhân vật “nấm lùn” siêu đáng yêu.

Đặc biệt hơn, để chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi, cũng như giúp cho mọi người có thể dễ dàng nhận được nhiều trang bị vô cùng hấp dẫn, thì hệ thống của game đã đưa ra rất nhiều mã giftcode kèm theo đó là các phần quà vô cùng hấp dẫn. Thì hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết Tổng hợp mã code game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy và cách nhập, mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã code game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy

Mã code Fun Knight: Chiến Binh Siêu QuậyThời gian sử dụng
KNIGHTVIP12
Còn hạn
KIEMSI888
Còn hạn
PHAPSU888
Còn hạn
XATHU888
Còn hạn
FREEVIP12
Còn hạn
FUNKNIGHT
Còn hạn
SIEUCAPVIP
Còn hạn
CHIENBINH
Còn hạn
TANTHU
Còn hạn
MAIDINH
Còn hạn


Sau khi nhập những mã code này, thì các bạn có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn khác như: trang phục SSR hiếm, Kim Cương, Áo Giáp Koga, Ngọc HP lv3, 50 vạn Bạc,... và các phần quà khác.

Ngoài ra, các bạn nhấn theo dõi trang Fanpage Facebook game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy, để nhận thêm nhiều mã code và phần thưởng vô cùng hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy > Click chuột vào nút Đăng nhập > Đăng nhập tài khoản Funtap > Nhấn vào nút Đổi code > Nhập mã code > Nhấp chuột vào nút Tiếp tục > Mở và đăng nhập tài khoản game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy trên điện thoại > Ấn vào biểu tượng bức thư > Chạm vào mục thư Gói code > Nhấn vào nút Nhận > Ấn vào nút Xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta truy cập vào trang thông tin của game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính, bằng cách nhấn vào nút Tải phía dưới đây.

Truy cập vào game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy

Bước 2: Tại trang web của tựa game này, nhấp chuột vào nút Đăng nhập ở phía bên trên màn hình.

Nhấp chuột vào nút Đăng nhập

Bước 3: Tiếp theo, hãy đăng nhập tài khoản Funtap của mình.

Đăng nhập tài khoản Funtap

Bước 4: Sau khi đăng nhập tài khoản thành công, quay trở lại trang chủ của trò chơi, rồi click chuột vào nút Đổi code.

Nhấp chuột vào nút Đổi code

Bước 5: Lúc này, nhập một trong những mã code ở phía bên trên, sau đó nhấn vào nút Tiếp tục.

Nhập mã code

Bước 6: Khi đã nhập mã code thành công, thì chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy trên điện thoại của mình lên.

Bước 7: Trong giao diện chính của game, chạm vào biểu tượng bức thư ở góc bên trái màn hình.

Bước 8: Sau đó, ở phần hòm thư, ấn vào mục thư Gói code.

Bước 9: Tiếp theo, hãy nhấn vào nút Nhận, để nhận phần thưởng khi nhập mã code.

Bước 10: Trên màn hình hiển thị khung cửa sổ “Nhận thưởng”, chạm vào nút Xác nhận.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã code game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy, để nhận những phần quà vô cùng hữu ích đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 13/07/2022
  • 1.444 lượt xem