Tổng hợp code Kiếm Vực 3D mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Kiếm Vực 3D là tựa game MMORPG lấy chủ đề tiên hiệp, sở hữu đồ họa siêu chân thực, hứa hẹn mang tới trải nghiệm đột phá cho người chơi đam mê thể loại này. Trò chơi sở hữu lối chơi đa dạng, cốt truyện hấp dẫn, đưa game thủ tới thế giới rộng lớn để bắt đầu hành trình khám phá giang hồ.

Với hệ thống nội dung phong phú, người chơi sẽ không thiếu nhiệm vụ để làm, từ mở khóa kỹ năng, thu thập thú cưng, trang bị cánh tiên, ảo hóa,... cho đến tham chiến trong các hoạt động PvE và PvP để farm nguyên liệu, đánh boss kiếm thần trang,...

Game nhập vai chủ đề tiên hiệp, với thiết kế đồ họa 3D chi tiết và đẹp mắt - Kiếm Vực 3D
Game nhập vai chủ đề tiên hiệp, với thiết kế đồ họa 3D chi tiết và đẹp mắt - Kiếm Vực 3D

Đặc biệt, hệ thống bang phái và giao tranh bang phái mang tới cho game thủ không gian để giao lưu kết bạn và cùng nhau lang bạt giang hồ, tập hợp các anh hùng để xây dựng bang hùng mạnh nhất, thành công khiêu chiến mọi kẻ thù.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Kiếm Vực 3D dành tặng rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm giá trị. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Kiếm Vực 3D, code tân thủ Kiếm Vực 3D, mang đến nhiều hỗ trợ hữu ích cho người chơi trong hành trình phiêu bạt giang hồ, xây dựng bang hội hùng mạnh.

Tải Kiếm Vực 3D cho Android Tải Kiếm Vực 3D cho iOS

Danh sách code Kiếm Vực 3D mới nhất

Các mã code chung Kiếm Vực 3D đều có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra, các mã code không phân biệt chữ hoa và chữ thường, có thể nhập tay hoặc sao chép để sử dụng.

Mã codeThời hạn sử dụng
KV666Còn hạn
KV777Còn hạn
KV888Còn hạn
KV999Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Kiếm Vực 3D

Sử dụng giftcode Kiếm Vực 3D là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Mở Kiếm Vực 3D trên thiết bị của mình và nhấn vào Cài đặt ở phía dưới bên phải giao diện chính.

Bước 2: Truy cập tab Đổi. Sau đó nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Cuối cùng, bấm nút Nhận thưởng để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng miễn phí.

Cập nhật: 22/11/2023
  • 2.916 lượt xem
Xem thêm: Kiếm Vực 3D