Tổng hợp code Shadow Boxing Battles và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Nếu thích chơi các game PvP trên Roblox với yếu tố đối kháng chiến thuật, thì Shadow Boxing Battles là lựa chọn hoàn hảo. Người chơi sẽ cần cố gắng đoán đòn tấn công tiếp theo của đối thủ theo kiểu oẳn tù tì, sau đó khởi động đòn tấn công của riêng mình.

Nhiệm vụ là hạ gục kẻ thù đến mức không còn máu để giành chiến thắng hoặc tham gia cùng đồng đội trong một trận đấu và tiến lên bảng xếp hạng. Trò chơi có nhiều sự kiện và thưởng cho người chơi cho danh hiệu mới khi chiến thắng. Mỗi bước di chuyển trong trò chơi có hình ảnh động độc đáo của riêng mình trông rất tuyệt.

Game Roblox đấm bốc đối kháng - Shadow Boxing Battles
Game Roblox đấm bốc đối kháng - Shadow Boxing Battles

Shadow Boxing Battles cũng thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi phần thưởng giá trị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Shadow Boxing Battles, mang đến cho game thủ tiền để mua các đòn ultimate mới hoặc giao diện nhân vật hoạt hình, siêu anh hùng yêu thích của mình.

Danh sách code Shadow Boxing Battles mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Shadow Boxing Battles quy đổi phần thưởng cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
Rollz15 Spin
Srry!1000 Cash
Hinokami!25 Spin
HinokamiSoon!3 Spin
NewMap!600 Cash
sorryShutdown!3 Spin
givemespins!500 Cash
givemecash!500 Cash
MoreCash!200 Cash
MoreSpins!Spin
Update1!150 Cash
BigUpdateTmrww150 Cash

Hướng dẫn nhập code Shadow Boxing Battles

Thao tác nhập code trong Shadow Boxing Battles rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Shadow Boxing Battles trên Roblox và nhấn vào nút Codes ở phía bên trái của giao diện trò chơi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Paste Code here. Cuối cùng, nhấn nút Confirm và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 07/07/2023
  • 180 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code