Tổng hợp mã code game Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu là một tựa game chiến thuật lấy bối cảnh Tam Quốc được thiết kế theo lỗi chơi tiêu chuẩn của những trò chơi trong dòng game SLG tư duy sách lược, mô phỏng chiến đấu đầy chân thực, tạo nên một cục diện chiến tranh Ngụy - Thục - Ngô cực kỳ cuốn hút. Tại đây chúng ta sẽ tham gia vào các hoạt động chiến đấu thời gian thực, kịch tính với những trận Công Thành, Chiếm đất, Tranh bá, Quốc chiến cực kỳ khốc liệt,... Nhiệm vụ của chúng ta trong game là xây dựng quân đội, đế chế của riêng mình, sau đó chiến đấu bảo vệ lãnh thổ của mình hoặc đi xâm chiếm vùng đất của người khác để tạo nên một thế giới, đế chế riêng của mình.

Hiện nay, để giúp cho người chơi có thêm nhiều vật phẩm, trang bị thì nhà phát hành game đã gửi tới mọi người một số mã giftcode kèm theo đó là các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết Tổng hợp mã code Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã code game Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu

Mã code game Tam Quốc Chí 2022Thời hạn sử dụng
TQC888 
Còn hạn
TQC666
Còn hạn
TQC2022
Còn hạn
HVV2022
Còn hạn
TQCVTCTANTHU
Còn hạn
50LUOTQUAY
Còn hạn
TAMQUOCCHIVTC
Còn hạn
543e92e0c5c451
Còn hạn
543ae608ed9452
Còn hạn

Để giúp cho mọi người có thể cập nhật thêm nhiều mã giftcode và nhiều phần thưởng mới nhất đến từ nhà phát hành và sự kiện của trò chơi, thì các bạn theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu, bằng cách truy cập vào đường link phía dưới đây:

Hướng dẫn nhập mã code game Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng dấu “+” > Chạm vào mục Giftcode > Nhập một trong những mã code ở trên > Nhấn vào nút Đổi > Ấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng dấu “+” ở phía bên dưới màn hình.

Nhấn vào biểu tượng dấu "+"

Bước 3: Khi này, khung cửa sổ Nhiều hơn xuất hiện lên màn hình, ấn vào mục Giftcode.

Chạm vào mã giftcode

Bước 4: Tiếp theo, hãy nhập một trong những mã code ở phía bên trên, sau đó chạm vào nút Đổi.

Nhập mã code

Bước 6: Cuối cùng, trên màn hình lúc này sẽ hiển thị toàn bộ phần thưởng mà mình nhận được, hãy nhấn vào màn hình để nhận những trang bị này.

Phần thưởng nhập được

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã code game Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu và nhận những phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 04/11/2022
  • 1.588 lượt xem
Xem thêm: Tam Quốc Chí