Tổng hợp code Cyber Fantasy - Tân Giới Viễn Tưởng mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Cyber Fantasy - Tân Giới Viễn Tưởng là tựa game nhập vai hành động thế giới mở với bối cảnh giả tưởng phong cách cyberpunk, diễn ra tại một thế giới bị thống trị bởi công nghệ và người máy.

Sau khi Trái Đất bị xâm chiếm bởi một thế lực ngoài hành tinh, sử dụng công nghệ và vũ khí tối tân, khiến chiến tranh nhấn chìm nền văn minh nhân loại, những người còn sống sót phải tập hợp lại, đứng lên và đấu tranh để sinh tồn.

Game MMORPG đồ họa 3D phong cách cyberpunk: Cyber Fantasy - Tân Giới Viễn Tưởng
Game MMORPG đồ họa 3D phong cách cyberpunk: Cyber Fantasy - Tân Giới Viễn Tưởng

Nhiệm vụ của người chơi là tiếp tục truyền thống chiến đấu đó để bảo vệ thế giới với hệ thống biến hóa chiến giáp gundam trong các trận chiến bang hội, liên server, vượt tháp,... Trên hành trình bảo vệ Trái Đất, game thủ sẽ được cung cấp rất nhiều mã code Cyber Fantasy - Tân Giới Viễn Tưởng quy đổi phần thưởng hấp dẫn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Cyber Fantasy mới nhất được cập nhật liên tục, giúp đỡ người chơi trên công cuộc chống lại thế lực xấu xa, bảo vệ bình yên cho thế giới.

Tải Cyber Fantasy cho Android Tải Cyber Fantasy cho iOS

Danh sách code Cyber Fantasy mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Cyber Fantasy - Tân Giới Viễn Tưởng cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã code Thời hạn sử dụng
CYBER666
Còn hạn
CYBER888
Còn hạn
CYBER999
Còn hạn
QUA500
Còn hạn
QUA1TRIEU
Còn hạn
GOI2TRIEU
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Cyber Fantasy

Đổi mã code Cyber Fantasy là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở Cyber Fantasy - Tân Giới Viễn Tưởng trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng Phúc Lợi ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2: Nhấn vào mục Đổi quà.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Nhận.

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính của trò chơi để nhận phần thưởng trong hòm thư.

Cập nhật: 15/03/2023
  • 256 lượt xem