Tổng hợp code Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh và mẹo chơi

  • 2 Đánh giá

Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh là một tựa game thẻ tướng sở hữu đồ họa 2D công nghệ mới kết hợp cùng phong cách vẽ tả thực cực kỳ chi tiết, nơi mà các game thủ phải thu thập đội hình từ các danh tướng Tam Quốc. Tại đây, người chơi sẽ được làm quen với hơn 100 nhân vật chia đều cho 4 chức nghiệp khác nhau gồm: Mãnh Tướng, Phương Sĩ, Hộ Vệ, Mưu Sĩ, sẽ áp dụng hệ thống tương sinh tương khác để nâng tầm chiến thuật và tạo đội hình mạnh. Ngoài ra, trong trò chơi này chúng ta sẽ tham gia những trận vượt ải, đấu boss, leo tháp, pk liên đấu… cực kỳ khốc liệt.

Đặc biệt, để chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của tựa game thẻ tướng này, cũng như giúp cho người chơi có thêm nhiều vật phẩm, skin tướng giỏi,... thì nhà phát hành của game này, đã gửi tới mọi người một số mã giftcode kèm theo các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code game Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh

Code game Thần Ma Tam Quốc Xuất ChinhThời gian sử dụng
29NDFW 
Còn hạn
TSLKOTHEDOAN
Còn hạn
88888888
Còn hạn
666666
Còn hạn
12345678
Còn hạn
DIETBOSS0562K
Còn hạn
IOA932N8Q
Còn hạn

Để cập nhật thêm nhiều mã code và các phần thưởng hấp dẫn khác, thì các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh https://www.facebook.com/thanmatamquoc.

Hướng dẫn nhập mã code game Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào mục Cài đặt > Nhấn vào mục Đổi quà > Nhập mã code > Ấn vào nút Đổi > Quay trở lại giao diện chính của game > Chạm vào biểu tượng bức thư > Nhấn vào mục “Quà Giải Đố” > Ấn vào nút Nhận > Chạm vào vị trí bất kỳ trên màn hình để trở lại giao diện của game.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Khi này khung cửa sổ Quân chủ hiển thị trên màn hình, ấn vào mục Cài đặt.

Bước 4: Ở khung cửa sổ Cài đặt lúc này, chạm vào mục Đổi quà.

Bước 5: Sau đó, nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, rồi nhấn vào nút Đổi.

Bước 6: Quay trở lại giao diện chính của trò chơi, ấn vào biểu tượng bức thư ở phía bên dưới màn hình.

Bước 7: Trong khung cửa sổ Thư, chạm vào mục thư “Quà Giải Đố”.

Bước 8: Tiếp theo, các bạn hãy nhấn vào nút Nhận.

Bước 9: Cuối cùng, toàn bộ vật phẩm mà mình nhận được sẽ hiển thị lên màn hình, ấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để trở lại giao diện chính của game.

Mẹo chơi Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh

Khám phá cốt truyện chính

Cốt truyện chính đóng vai trò là hướng dẫn cơ bản cho tân thủ, giúp người chơi làm quen với hệ thống chiến đấu, các tính năng và mở khóa nội dung mới,... Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh có cốt truyện được đầu tư, do đó game thủ sẽ khám phá được những tình tiết hấp dẫn. Cùng với yếu tố idle, người chơi sẽ tự động nhận được thưởng tài nguyên sau một thời gian.

Cơ chế chiến đấu

Vì đây là một trò chơi chiến thuật theo lượt nên khi đặt chân vào trận chiến, các tướng mà game thủ lựa chọn vào đội hình sẽ tự động ra chiêu khi đến lượt. Người chơi chỉ cần chiêu mộ tướng và xây dựng một đội hình phù hợp để tạo ra hiệu quả chiến đấu tốt nhất. Nếu cảm thấy sắp xếp đội hình quá phức tạp, nút Bày trận sẽ tự động thiết lập từ các nhân vật mà mọi người đang sở hữu.

Chiêu mộ tướng

Tướng là thành phần chủ chốt của một đội hình, do đó để chiêu mộ tướng mới, game thủ cần tới Thành Chính và tìm bức tượng có ghi Thăm Tướng, bắt đầu chọn kiểu chiêu mộ tương ứng.

  • Thăm Hỏi thường: dùng Thẻ Thăm thường để chiêu mộ, mỗi ngày có 3 lượt chiêu mộ miễn phí.
  • Thăm Hỏi tình bạn: dùng điểm Tình bạn để chiêu mộ.
  • Thăm Hỏi cao: Dùng Thẻ Thăm cao, có thể mua được bằng Kim Nguyên Bảo. Đây cũng là loại Thăm Tướng nên dùng nhất để sở hữu các tướng mạnh nhất trong game.

Thăng cấp cho anh hùng

Sau khi chiêu mộ được tướng mới, game thủ cần thăng cấp cho họ để tối ưu hóa sức mạnh. Điều này giúp vượt ải dễ dàng hơn, bằng cách tập trung nâng cấp sức mạnh cho một số tướng chủ lực trong đội hình. Các loại thăng cấp cho anh hùng bao gồm: tăng cấp, tăng bậc và tăng sao.

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã code và nhận được nhiều vật phẩm cực kỳ hấp dẫn của nhà phát hành game Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh, đồng thời nắm bắt cơ chế cốt lõi của trò chơi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 23/10/2023
  • 18.430 lượt xem