Tổng hợp code Rồng Thần AFK mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Rồng Thần AFK là tựa game thẻ tướng lấy chủ đề của bộ anime/manga nổi tiếng Bảy Viên Ngọc Rồng, với nội dung bám sát nguyên tác truyện. Tham gia trò chơi, mọi người sẽ bắt đầu hành trình săn tìm Ngọc Rồng cùng Songoku và Bulma.

Với đồ họa 2D đầy màu sắc rực rỡ tạo nên hình ảnh nhân vật sắc nét và hiệu ứng chiến đấu hoành tráng, các cử động, đòn đánh của siêu anh hùng được thực hiện mượt mà, tạo cảm giác mạnh mẽ như trong anime.

Game thẻ tướng Bảy Viên Ngọc Rồng - Thần Rồng AFK
Game thẻ tướng Bảy Viên Ngọc Rồng - Thần Rồng AFK

Cũng như nhiều tựa game khác, Rồng Thần AFK thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi vật phẩm. Những vật phẩm này sẽ cung cấp tài nguyên để chiêu mộ nhân vật qua hệ thống quay tướng, bồi dưỡng anh để tạo một đội hình mạnh mẽ, càn quét phó bản trong các trận đấu PvP, PvE quyết liệt. Bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn nhập code và danh sách code Rồng Thần AFK mới nhất được cập nhật liên tục.

Danh sách code Rồng Thần AFK mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Rồng Thần AFK cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
LOANTIN
Còn hạn
RAMAT12
Còn hạn
RTAFK0502
Còn hạn
BDNTNNQX
Còn hạn
RTMRSHI
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Rồng Thần AFK

Đổi mã code Rồng Thần AFK là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Mở Rồng Thần AFK trên thiết bị và nhấn vào Thành Chính ở góc dưới bên phải màn hình.

Bước 2: Tiếp tục nhấn vào Giftcode ở phía bên phải.

Bước 3: Khi cửa sổ nhập code mở ra, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Đổi.

Bước 4: Sau khi thông báo nhập code thành công, quay trở lại Thư ở góc trái giao diện chính.

Tiếp tục nhấn nút Nhận hoặc Nhận nhanh để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 07/02/2023
  • 533 lượt xem