Tổng hợp mã code game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC là tựa game nhập vai 3D lấy chủ đề trừ tà diệt ma trên điện thoại di động đang được nhiều người yêu thích và chơi hiện nay. Trong tựa game, đầu tiên chúng ta sẽ hóa thân vào một trong 4 class nhân vật: Đan Phù, Kiếm Cang, Pháp Kỳ, Ngự Hồn, sau đó đi thế giới đầy kinh sợ, nơi tồn tại nhiều oan hồn vất vưởng quấy nhiễu đời sống của người dân. Khi đó, bạn sẽ cùng với đồng đội của mình tìm cách trừ yêu diệt ma và mở khóa nhiều vật phẩm quý giá.

Để giúp cho người chơi nhận được thêm nhiều tiền vàng, trang bị cực phẩm và chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của tựa game này, thì nhà phát hành game VTC đã phát hành được nhiều mã giftcode kèm theo các phần quà vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC và cách nhập, mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã giftcode game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan

Mã code game Ta Là Đạo Sĩ Xuất QuanThời gian sử dụng
RAMAT2705Còn hạn
CAYVANGCòn hạn
TALADAOSICòn hạn
CUONGTHICòn hạn
LAMCHANHANHCòn hạn
THINHTHANCòn hạn
THIVUONGCòn hạn

Ngoài ra, các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC, để cập nhật thêm mã code mới nhất và nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ nhà phát hành game, bằng cách truy cập vào đường link phía dưới đây trên trình duyệt của điện thoại và máy tính:

https://www.facebook.com/daosixuatquan.vn

Hướng dẫn nhập mã code game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan

Hướng dẫn nhanh:

Mở game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC > Ấn vào mục Phúc Lợi > Nhấn vào mục Trân phẩm > Nhập mã code > Chạm vào nút Nhận quà > Ấn vào biểu tượng bức thư > Nhấn vào mục Quà Gruop Mốc 1 > Chạm vào nút Nhận.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào mục Phúc Lợi ở phía bên trên màn hình.

Chạm vào mục Phúc lợi

Bước 3: Trong khung cửa sổ Phúc lợi khi này, chạm vào mục Trân phẩm ở phía bên trái màn hình.

Nhấn vào mục Trân Phẩm

Bước 4: Tiếp theo, hãy nhập một trong những mã code ở phía bên trên, rồi ấn vào nút Nhận quà.

Nhập mã code

Bước 5: Trở lại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng bức thư ở phía bên dưới màn hình.

Nhập mã giftcode

Bước 6: Ở khung cửa sổ Thư, ấn vào mục Quà Gruop Mốc 1.

Chạm vào mục Quà Gruop Mốc 1

Bước 7: Cuối cùng, chạm vào nút Nhận ở phía bên dưới màn hình, để nhận tiền vàng và vật phẩm hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Ấn vào nút Nhận

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã code, để nhận được nhiều phần quà, trang bị hấp dẫn đến từ nhà phát hành của game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 28/05/2022
  • 253 lượt xem