Tổng hợp mã code game Thành Chủ Tam Quốc và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thành Chủ Tam Quốc Gzone là một tựa game chiến thuật đấu tướng trên điện thoại vừa được cho ra mắt trong thời gian vừa qua. Tựa game này sẽ có lối chơi xây dựng và quản lý không giống với những trò chơi chiến thuật khác. Trong trò chơi này, chúng ta sẽ xây dựng cho mình một tòa thành kiên cố thời Tam Quốc, bắt đầu từ một ngôi làng nhỏ bé rồi trở thành thánh địa cho những danh tướng tham vọng nhất của vùng đất. Không chỉ có vậy, tại tựa game này chúng ta sẽ chiêu mộ các vị tướng và tạo thành một đội hình gồm 9 vị trướng, 6 pet, chính vì điều này bạn cần phải sử dụng các vị tướng sao cho hợp lý.

Để chào mừng sự kiện cho ra mắt chính thức của tựa game này và giúp cho người chơi có thêm thật nhiều trang bị, thẻ tướng, thì nhà phát hành của trò chơi đã gửi tới các game thủ một số mã giftcode kèm theo đó là các phần quà vô cùng hấp dẫn. Chính vì điều này, sau đây Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết Tổng hợp mã code game Thành Chủ Tam Quốc và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Thành Chủ Tam Quốc Gzone

Mã code game Thành Chủ Tam QuốcThời gian sử dụng 
ALPHA11
Còn hạn
HOTRO11
Còn hạn
VIP111
Còn hạn
SVIP222
Còn hạn
TEST111
Còn hạn
THODOLLY
Còn hạn
SVIP6666
Còn hạn
VIP8888
Còn hạn

Khi nhập một trong những mã giftcode game ở phía trên thì các bạn sẽ nhận được những vật phẩm như: Xu, Tu Vi Đan Trung, Đá Công Nghệ, EXP Tướng, thẻ tướng mạnh, trang bị hiếm,...

Ngoài ra, chúng ta theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Thành Chủ Tam Quốc, để cập nhật thêm nhiều mã code và các phần thưởng hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Thành Chủ Tam Quốc Gzone

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Thành Chủ Tam Quốc Gzone trên điện thoại > Ấn vào biểu tượng hộp quà > Chạm vào mục Sự kiện > Nhấn vào mục Giftcode > Nhập mã giftcode > Ấn vào nút Đổi > Nhận phần thưởng từ mã giftcode.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Thành Chủ Tam Quốc Gzone trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng hộp quà ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Khi này, các bạn hãy ấn vào mục Sự kiện.

Bước 4: Trên màn hình khi này hiển thị khung cửa sổ Hoạt động, chạm vào mục Giftcode.

Bước 5: Sau đó, nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, rồi nhấn vào nút Đổi.

Bước 6: Cuối cùng, nhận những vật phẩm khi nhập và đổi mã code trong game.

Trên đây là một số mã giftcode và cách nhập mã code trong game Thành Chủ Tam Quốc Gzone, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhận những vật phẩm cực hấp dẫn đến nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 20/09/2022
  • 654 lượt xem