Tổng hợp mã code game Thiên Thư Truyền Kỳ và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Thiên Thư Truyền Kỳ là tựa game nhập vai tiên kiếm với đồ họa thiết kế 3D trên điện thoại vừa được ra chính thức đến các game thủ trong thời gian vừa qua. Tại trò chơi này, chúng ta sẽ hóa thân và gia nhập một trong những môn phái gồm: Kiếm Tông, Linh Tông, Cầm Tông, Ảnh Tông, Địa Tông, Phong Linh, mỗi môn phái lại có một kiểu tạo hình và những kỹ năng nhân vật khác nhau. Sau khi đã tạo hình xong cho nhân vật, chúng ta sẽ được khám phá một thế giới tiên hiệp vô cùng rộng lớn và bước vào những chiến trường khốc liệt với các phụ bản, trận đấu PvP. Đặc biệt, đây là một tựa game theo lối chơi rảnh tay, chính vì vậy trong trò chơi này nhân vật của mình sẽ tự nhận, hoàn thành nhiệm vụ, tự chiến đấu.

Ngoài ra, hiện nay nhà phát hành đã gửi đến các game thủ nhiều mã giftcode kèm theo là các phần quà hấp dẫn, để giúp cho người chơi có thêm nhiều trang bị, cũng như chào mừng sự kiện tựa game này được ra mắt chính thức. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết Tổng hợp mã code game Thiên Thư Truyền Kỳ và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã giftcode game Thiên Thư Truyền Kỳ

Mã code game Thiên Thư Truyền KỳThời gian sử dụng
VIP666
Còn hạn
VIP777
Còn hạn
VIP888
Còn hạn
TanThu88
Còn hạn

Các bạn có thể theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Thiên Thư Truyền Kỳ để nhanh chóng cập nhật và nhận thêm nhiều mã giftcode, phần thưởng mới, hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Thiên Thư Truyền Kỳ

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập game Thiên Thư Truyền Kỳ trên điện thoại > Ấn vào biểu tượng mũi tên > Nhấn vào mục Phúc lợi > Chạm vào mục Đổi quà > Nhập mã code > Ấn vào nút Lĩnh thưởng.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Thiên Thư Truyền Kỳ trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng mũi tên ở phía bên trên màn hình.

Nhấn vào biểu tượng mũi tên

Bước 3: Tiếp theo, hãy chạm vào mục Phúc lợi.

Chạm vào mục Phúc lợi

Bước 4: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ Phúc lợi, ấn vào mục Đổi quà.

Ấn vào mục Đổi quà

Bước 5: Sau đó, nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, sau đó nhấn vào nút Lĩnh thưởng.

Nhập mã code

Bước 6: Cuối cùng, toàn bộ trang bị mà mình nhận được sẽ hiển thị lên màn hình và tự động được thêm vào túi đồ trong game của mình.

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này, thì các game thủ có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã giftcode game Thiên Thư Truyền Kỳ để nhận được nhiều vật phẩm và các món quà hấp dẫn khác.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 04/08/2022
  • 4.757 lượt xem