Tổng hợp code Nonstop Game: Idle RPG mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Nonstop Game: Idle RPG hoặc Nonstop Game: Chiến Binh Cyber là trò chơi idle nhập vai 3D, cho phép mọi người chiến đấu trong một thế giới cyberpunk, nơi thu thập các anh hùng để chiến đấu chống lại quái vật.

Người chơi sẽ phải thu thập tài nguyên khi đang AFK, khám phá các chương bản đồ thế giới với trận chiến tự động trong khi tận hưởng các hiệu ứng kỹ năng 3D đẹp mắt.

Nonstop Game có hơn 200 anh hùng để game thủ thu thập, sau đó có thể sắp xếp chiến lược vào một đội để tận dụng tốt nhất khả năng của họ. Nhiệm vụ của mọi người là phải chống lại thế lực tà ác, bảo vệ thế giới và nhân loại trước bờ vực diệt vong.

Nonstop Game: Chiến Binh Cyber là trò chơi idle nhập vai 3D với rất nhiều anh hùng để thu thập
Nonstop Game: Chiến Binh Cyber là trò chơi idle nhập vai 3D với rất nhiều anh hùng để thu thập

Cũng như nhiều trò chơi khác, Nonstop Game: Idle RPG thường xuyên tặng người chơi các mã code quy đổi để nhận các vật phẩm hữu ích trong quá trình chiến đấu chống lại cái ác. Người chơi có thể nhận được tiền trong game và các tài nguyên nâng cấp quan trọng khác.

Bài viết này sẽ cung cấp danh sách các mã code Nonstop Game: Idle RPG mới nhất được cập nhật liên tục, giải thích cách hoạt động và các bước nhập mã quy đổi, cũng như phần thưởng có thể nhận được trong trò chơi.

Các mã code Nonstop Game: Idle RPG mới nhất

Tất cả những mã code của Nonstop Game: Idle RPG đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
NSG666 Nhận Key, Cash và XP
NSG888 Nhận Key, Cash và XP
NSGHOT5 Nhận 500 Gold Brick
NSGUP Nhận Key, Cash và XP
STAYSAFE Nhận 600 Gold Brick

Hướng dẫn nhập code trong Nonstop Game: Idle RPG

Nonstop Game: Idle RPG có trung tâm đổi mã trong trò chơi, nên thao tác nhập code rất dễ dàng với các bước được liệt kê bên dưới đây.

Bước 1: Mở trò chơi Nonstop: Idle RPG trên thiết bị.

Bước 2: Nhấn vào nút Settings/Cài đặt ở phía bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 3: Nhấn vào Redeem Code/Giftcode trong cửa sổ vừa mở ra.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống Please enter 3-14 characters (Nhập 3-14 ký tự).

Bước 5: Cuối cùng, nhấn nút Confirm/Xác nhận để sử dụng mã code và nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 12/05/2022
  • 2.270 lượt xem
Xem thêm: Nonstop Game