Tổng hợp mã code game Tuyệt Thế Kiếm Vương và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Tuyệt Thế Kiếm Vương là tựa game nhập vai kiếm hiệp lấy đề tài tu chân tiên hiệp, kết hợp với thế giới thần thoại Tây Du đặc sắc đến trải nghiệm nhập vai vừa lạ, vừa quen. Đặc biệt, trò chơi này được thiết kế đồ họa 3D giúp hình ảnh hiển thị hết sức sắc nét, mượt mà, ngoại ảnh vô cùng rộng, giúp cho người chơi khi bước chân vào thế giới game cảm thấy rất chân thực và thoải mái khám phá nhiều điều thú vị trong game này. Ngoài ra trong tựa game này, chúng ta sẽ hóa thân vào 6 môn phái khác nhau cho mình lựa chọn bao gồm: Bá Đạo, Kiếm Cơ, Ảnh Nhận, Linh Vũ, Linh Hầu và Thiên Hồ. Mỗi một môn phái lại có tạo hình và kỹ năng của các class nhân vật khác nhau.

Không chỉ có vậy, để giúp cho người chơi có thêm nhiều trang bị, tiền vàng,... và chào mừng sự kiện cho ra mắt chính thức của trò chơi, thì nhà phát hành game đã cho ra mắt nhiều mã code kèm theo đó là các phần quà vô cùng hấp dẫn. Vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người một số mã giftcode và cách nhập mã code game Tuyệt Thế Kiếm Vương, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Tổng hợp mã giftcode game Tuyệt Thế Kiếm Vương

Mã code game Tuyệt Thế Kiếm VươngThời gian sử dụng
KING111
Còn hạn
KING222
Còn hạn
KING333
Còn hạn
KING444
Còn hạn
KING555
Còn hạn
KING666
Còn hạn
KING777
Còn hạn
OPENTTKV
Còn hạn
SSSVIP666
Còn hạn

Khi nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, chúng ta có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà như: Kim Nguyên Bảo, Mảnh Thần Nguyên Tinh Thạch, Tàng Bảo Đồ Cao, Mảnh vô ủy chiến thần, Đá cường hóa,....

Ngoài ra, để nhận thêm mã giftcode và những phần thưởng hấp dẫn khác, thì các bạn có thể theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Tuyệt Thế Kiếm Vương.

Hướng dẫn nhập mã code game Tuyệt Thế Kiếm Vương

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập game Tuyệt Thế Kiếm Vương > Ấn vào mục Phúc lợi > Nhấn vào mục Đổi Giftcode > Nhập mã code > Chạm vào nút Nhận quà > Ấn vào vị trí màn hình để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Tuyệt Thế Kiếm Vương trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của game, nhấn vào mục Phúc Lợi ở phía bên trên màn hình.

Ấn vào mục Phúc lợi

Bước 3: Tại khung cửa sổ Sảnh Phúc Lợi, hãy chạm vào mục Đổi Giftcode.

Chạm vào mục Đổi Giftcode

Bước 4: Khi này, chúng ra sẽ nhập mã giftcode ở phía trên, rồi ấn vào nút Nhận quà.

Nhập mã code

Bước 5: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ vật phẩm mình nhận được, hãy nhấn vào một vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận phần quà.

Phần quà nhận được

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã code, nhận những phần thưởng hấp dẫn của nhà phát hành game Tuyệt Thế Kiếm Vương.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 19/07/2022
  • 1.276 lượt xem