Code Long Ngữ Sương Thành mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Long Ngữ Sương Thành là một trò chơi giải đố ghép ba kết hợp với chiến lược thời gian thực, với phong cách nghệ thuật phương Tây cổ điển đầy mê hoặc, hiệu ứng hình ảnh tinh xảo và cốt truyện lôi cuốn.

Trong vai một Lãnh Chúa từng cai trị Đại Lục Ma Thuật nay đã bị Quân Đoàn Vong Linh chiếm đóng, người chơi sẽ phải dẫn dắt đội quân của mình để xua đuổi Vong Linh, đánh thức những con rồng lớn bị phong ấn, xây dựng căn cứ, tổ chức một đội quân hùng mạnh để tiêu diệt phù thủy và cuối cùng là giải phóng toàn bộ đại lục.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Long Ngữ Sương Thành Gamota dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm hấp dẫn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Long Ngữ Sương Thành mới nhất, code tân thủ Long Ngữ Sương Thành, cung cấp vô số tài nguyên để xây dựng và bảo vệ vương quốc băng giá.

Tải Long Ngữ Sương Thành cho Android Tải Long Ngữ Sương Thành cho iOS

Code Long Ngữ Sương Thành mới nhất

OLYMPICS2U

PNCGO

HAPPY777

D5C9P2

JoyfulDay

Cách nhập code Long Ngữ Sương Thành

Thao tác nhập giftcode Long Ngữ Sương Thành quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng game, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Long Ngữ Sương Thành và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Trong cửa sổ Thông tin Lãnh Chúa, chọn Cài đặt.

Bước 3: Nhấn vào Giftcode trong danh mục các cài đặt.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống. Cuối cùng, nhấn nút Xác nhận để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Lưu ý khi nhập code Long Ngữ Sương Thành

  • Nhập giftcode càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động
  • Kiểm tra giftcode có khoảng trắng hay không.
  • Mỗi loại code chỉ có thể kích hoạt 1 lần/1 nhân vật.
Cập nhật: 23/08/2024
  • 498 lượt xem