Tổng hợp mã code Vạn Giới Vương Chủ và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Vạn Giới Vương Chủ (Vạn Giới Ma Thần) là tựa game thẻ tướng lấy bối cảnh về cuộc đại chiến giữa 3 phe Ngụy - Thục - Ngô song trong một tình thế khác, khi có sự góp mặt của các nhân vật quan thuộc từ vũ trụ Tây Du Ký và Phong Thần Bảng. Khi tham gia vào trò chơi này, chúng ta sẽ hóa thân thành một chủ công nắm trong tay Đế quốc và Quân đội hùng mạnh tứ phương. Ngoài ra, mỗi người chơi còn sở hữu dàn hậu cung với gần 200 mỹ nhân được tạo hình quyến rũ theo phong cách từ Á sang Âu. Đặc biệt, các game thủ còn dễ dàng thu thập các tướng 5 sao hiếm qua việc vượt ải và nhận lượt quay miễn phí vô hạn mỗi ngày, mỗi tuần.

Đặc biệt, để chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi, cũng như giúp cho người chơi có thêm nhiều vật phẩm, trang bị, thì hiện tại nhà phát hành game đã gửi tới chúng ta một số mã giftcode kèm theo các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết tổng hợp mã code Vạn Giới Vương Chủ và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Vạn Giới Vương Chủ

Mã code game Vạn Giới Vương ChủThời gian sử dụng
VANGIOIMATHAN
Còn hạn
VGMTV100
Còn hạn
VGMT100
Còn hạn
VGMT300
Còn hạn
VGMT500
Còn hạn
VGMT777
Còn hạn
VGMT999
Còn hạn

Vàng, Vé Chiêu mộ Cao, Đá Tăng Bậc, Xu… sẽ là những vật phẩm mà các game thủ sẽ nhận được khi nhập một trong những mã code của game Vạn Giới Vương Chủ ở phía bên trên.

Ngoài ra, khi theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Vạn Giới Vương Chủ, thì các bạn cập nhật thêm một số mã giftcode khác của trò chơi.

Hướng dẫn nhập mã code game Vạn Giới Vương Chủ

Hướng dẫn nhanh:

  1. Mở và đăng nhập tài khoản game Vạn Giới Vương Chủ
  2. Ấn vào biểu tượng ảnh đại diện
  3. Chạm vào nút Cài đặt
  4. Nhấn vào nút Đổi
  5. Nhập một trong những mã giftcode, rồi ấn vào nút Xác nhận
  6. Chạm vào màn hình để nhận phần thưởng

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập game Vạn Giới Vương Chủ trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Ở phần thông tin tài khoản game của mình, ấn vào nút Cài đặt tại phía bên dưới màn hình.

Bước 4: Trên màn hình hiển thị khung cửa sổ “Thiết lập”, chạm vào nút Đổi ở phía bên phải của mục Giftcode.

Bước 5: Sau đó, nhập một trong những mã giftcode ở phía trên, rồi nhấn vào nút Xác nhận.

Bước 6: Cuối cùng, toàn bộ vật phẩm, trang bị mà mình nhận được sẽ xuất hiện trên màn hình, hãy ấn vào vị trí trên màn hình để nhận những phần quà khi đổi mã code.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã code game Vạn Giới Vương Chủ, từ đó giúp cho các người chơi nhận được thêm nhiều phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 25/11/2022
  • 279 lượt xem