Tổng hợp mã giftcode game Idle Moon Rabbit và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Idle Moon Rabbit (hay Nuôi Thỏ Ngọc) là tựa game RPG AFK cực kỳ hấp dẫn trên điện thoại, tại đây chúng ta sẽ được farm đồ không ngừng nghỉ với sự kết hợp của các kỹ năng vô cùng đạp đáo. Khi chơi game này, chúng ta sẽ giúp đỡ cho cô bé tên Lyn tham gia vào các cuộc chiến chống lại thế lực bóng đến để cứu lấy mặt trăng sau khi thất bại ở những trận chiến lần trước và nhận những phần thưởng trang bị hấp dẫn. Đặc biệt, trò chơi này có đồ họa vô cùng tuyệt đẹp, những hiệu ứng kỹ năng độc đặt, tạo hình nhân vật dễ thương, sẽ giúp cho việc chơi và khám phá game của bạn trở nên thú vị hơn.

Đặc biệt để giúp cho người chơi có thêm thật nhiều trang bị, thì hiện nay nhà phát hành trò chơi đã chính thức gửi tới các game thủ một số mã giftcode kèm theo đó là những phần quà vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người một số mã giftcode và các thực hiện để nhập mã code game Idle Moon Rabbit, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã giftcode game Idle Moon Rabbit

Mã code game Idle Moon RabbitThời gian sử dụng
100COUPON
Còn hạn
ToTheMoon
Còn hạn
LetsGoAsia
Còn hạn

Ngoài ra, các bạn theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Idle Moon Rabbit để nhanh chóng cập nhật thêm những mã giftcode và các phần quà mới nhất.

Hướng dẫn lấy mã UID trên game Idle Moon Rabbit

Để nhập được mã code thì trước tiên chúng ta sẽ phải có được mã UID tài khoản game Idle Moon Rabbit của mình bằng các thực hiện theo các bước sau:

Hướng dẫn chi tiết:

Mở và đăng nhập tài khoản game Idle Moon Rabbit > Nhấn vào mục Menu > Chạm vào mục Thiết lập > Ấn vào mục Tài khoản > Nhấn vào nút Sao chép.

Hướng dẫn nhanh:

Bước 1: Đầu tiên, mở và đăng nhập tài khoản game Idle Moon Rabbit trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, ấn vào mục Menu ở phía bên trái màn hình.

Nhấn vào mục Menu

Bước 3: Ở khung cửa sổ tùy chọn lúc này, nhấn vào mục Thiết lập.

Chạm vào mục Thiết lập

Bước 4: Khi này tại phần Tùy chọn game, hãy chạm vào mục Tài khoản.

Chạm vào mục Tài khoản

Bước 5: Bây giờ, chúng ta sẽ ấn vào nút Sao chép ở phía bên phải của mục UID.

Nhấn vào nút Sao chép

Hướng dẫn nhập mã giftcode game Idle Moon Rabbit

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang nhập code game Idle Moon Rabbit > Nhập mã UID, máy chủ, mã code > Nhấn vào nút Hoàn thành đầu vào > Mở và đăng nhập game Idle Moon Rabbit trên điện thoại > Chạm vào mục Menu > Ấn vào mục Thư > Nhấn vào nút Nhận.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ truy cập vào trang web nhập mã code của game Idle Moon Rabbit trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính, bằng cách nhấn vào nút Tải phía dưới đây.

Nhập mã giftcode game Idle Moon Rabbit

Bước 2: Tại trang chủ của website, nhập mã UID mà mình mới sao chép, tên máy chủ và một trong những mã giftcode ở phía bên trên.

Bước 3: Sau đó, hãy chạm vào nút Hoàn thành đầu vào.

Bước 4: Khi đã nhập mã code thành công, chúng ta sẽ tiếp tục mở và đăng nhập tài khoản game Idle Moon Rabbit trên điện thoại.

Bước 5: Ở giao diện chính của game, nhấn vào mục Menu phía bên trái màn hình.

Nhấn vào nút Menu

Bước 6: Trong khung cửa sổ tùy chọn, ấn vào mục Hộp thư.

Ấn vào mục Hộp thư

Bước 7: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ “Hộp thư”, chạm vào nút Nhận ở phía bên phải của bức thư có tiêu đề bằng tiếng Hàn.

Chạm vào nút Nhận

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã code và nhận được thật nhiều phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành game Idle Moon Rabbit.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 26/07/2022
  • 1.215 lượt xem
Xem thêm: Idle Moon Rabbit