ToolbarTerminator 1.0 Trình gỡ bỏ toolbar dễ dàng

Tải về

3 (1) Abelssoft Dùng thử 08 Dung lượng: 6,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

ToolbarTerminator là một phần mềm đáng tin cậy giúp người dùng nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ tất cả toolbar được cài đặt trong trình duyệt của mình.

Thông thường, chúng ta không nhận ra trong quá trình cài đặt nhiều ứng dụng khác nhau thì hay xuất hiện một thanh toolbar được cài trong trình duyệt mà không nhận được sự chấp thuận của mình.

Theo thời gian, nếu điều này xảy ra thường xuyên thì máy tính của bạn sẽ chứa rất nhiều toolbar độc hại và không cần thiết. Kết quả, làm ảnh hưởng tới tốc độ và độ ổn định của trình duyệt. ToolbarTerminator chính là phần mềm lý tưởng dành cho bạn lúc này bởi vì nó giúp loại bỏ tất cả add-on đó rất đơn giản mà không mất nhiều thì giờ và công sức.

ToolbarTerminator

Một số tính năng chính:

Loại bỏ toolbar phiền toái khỏi trình duyệt web

Các thanh công cụ phiền nhiễu thường kiểm soát trình duyệt web của bạn và tìm cách xâm nhập vào hệ thống khi cài đặt nhiều ứng dụng phần mềm miễn phí ngay hôm nay.

Chúng làm thay đổi thiết lập khởi động của trình duyệt, kiểm soát các tính năng và thường xuyên cài đặt malware. Hầu hết toolbar này không cho phép bạn gỡ bỏ cài đặt chúng. Thay vào đó, chúng sẽ tích hợp sâu bên trong hệ thống và thậm chí ngay cả đến các chuyên gia máy tính cũng gặp khó khăn để ngăn chặn chúng.

Chính vì thế, ToolbarTerminator đã ra đời và được phát hiện bởi một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để đối phó với toolbar và gỡ bỏ chúng khỏi hệ thống. Bên cạnh đó, ToolbarTerminator cũng có thể gỡ bỏ những ứng dụng không mong muốn mà toolbar của chúng đã cài đặt trên PC.

Hỗ trợ trình duyệt

Hầu hết trình duyệt web phổ biến hiện nay đều được hỗ trợ bởi ToolbarTerminator. Phần mềm này sẽ quét hệ thống của bạn và hiển thị tất cả trình duyệt trong một cửa sổ trực quan.

Quét toolbar khi khởi động máy tính Windows

ToolbarTerminator sẽ quét máy tính để tìm ra toolbar vào mỗi lần khởi động Windows, sau đó hiển thị cho bạn thấy tất cả chúng. Nhờ đó, giúp loại bỏ toolbar một cách dễ dàng. Đồng thời, nó cũng bảo vệ hệ thống của bạn chống lại các toolbar không momg muốn.

Liên tục cập nhật các định nghĩa mới nhất về toolbar

Cũng giống như virus, toolbar liên tục phát triển và biến đổi không ngừng. Do đó, ToolbarTerminator đã được trang bị thêm một tính năng mới đó là liên tục cập nhật những khái niệm hay định nghĩa mới nhất về toolbar. Bên cạnh đó, dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.

Dọn dẹp chỉ với một cú nhấp chuột

Ngay khi toolbar được phát hiện sẽ được hiển thị trong một cửa sổ nhỏ gọn và có thể được gỡ bỏ chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản. Ngoài ra, một giao diện người dùng trực quan đã được phát triển để cho phép bạn dọn dẹp hệ thống của mình mà không cần đòi hỏi bất kỳ kiến thức chuyên môn nào.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,8 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm