TOP 5 game Harry Potter hay nhất trên Roblox

  • 1 Đánh giá

Cho đến ngày nay, fandom của Harry Potter vẫn rất lớn và những người hâm mộ luôn tìm cách tạo ra những trải nghiệm mới xoay quanh Thế giới phù thủy, ngay cả trong các nền tảng như Roblox! Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn top game Roblox hàng đầu theo chủ đề Harry Potter!

TOP 5 game Harry Potter hay nhất trên Roblox

Obby Harry Potter!

Obby Harry Potter là game hoàn hảo cho người chơi ở mọi lứa tuổi
Obby Harry Potter là game hoàn hảo cho người chơi ở mọi lứa tuổi

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi vượt chướng ngại vật đơn giản và dễ dàng? Obby Harry Potter là một trò chơi hoàn hảo cho người chơi ở mọi lứa tuổi. Game có thời lượng rất dài, vì vậy nó sẽ thu hút sự chú ý của bạn trong một thời gian với lối chơi đơn giản nhưng vẫn gây nghiện. Bạn không cần phải lo lắng về việc thực hiện một số kỹ thuật điên rồ mà chỉ cần tránh chướng ngại vật trên đường đi. Sẽ có rất nhiều trạm kiểm soát trong game, vì vậy Harry và những khác sẽ đồng hành cùng bạn trên đường đi để đưa ra gợi ý.

RO-Quidditch

RO-Quidditch xoay quanh môn thể thao Quidditch
RO-Quidditch xoay quanh môn thể thao Quidditch

Tất cả các trò chơi trong danh sách này đều tập trung vào thế giới, phép thuật và các nhân vật của Harry Potter, nhưng còn môn thể thao yêu thích của mọi người, Quidditch thì sao? RO-Quidditch là một trò giải trí lấy cảm hứng từ môn thể thao hư cấu này, hứa hẹn mang đến sự thú vị khi chơi với nhiều người. Thật không may, số người chơi cho RO-Quidditch khá thấp, do đó việc tìm đủ người để bắt đầu một trò chơi sẽ là một thử thách không nhỏ. Vì vậy, hãy mời bạn bè của bạn chơi RO-Quidditch nếu họ thích Harry Potter nhé!

Wizard Wars

Wizard Wars là một trải nghiệm Harry Potter tập trung vào lối chơi PvP
Wizard Wars là một trải nghiệm Harry Potter tập trung vào lối chơi PvP

Hãy sẵn sàng để điên cuồng tung ra những câu thần chú trong Wizard Wars, một trải nghiệm Harry Potter tập trung vào lối chơi PvP. Nếu bạn không quan tâm đến việc khám phá hay nhập vai trong thế giới phù thủy mà chỉ muốn hạ gục những người chơi khác bằng phép thuật, vậy thì Wizard Wars là dành cho bạn. Trong game, người chơi sẽ được trang bị đũa phép, sau đó được thả vào một chiến trường và phải sử dụng nhiều phép thuật khác nhau từ vũ trụ Harry Potter để đánh lừa kẻ thù.

RO-Wizard

RO-Wizard là game Roblox theo chủ đề Harry Potter rất chuyên sâu
RO-Wizard là game Roblox theo chủ đề Harry Potter rất chuyên sâu

RO-Wizard là một trải nghiệm Roblox theo chủ đề Harry Potter rất chuyên sâu, gợi nhớ đến bom tấn Hogwarts Legacy. Trong game, người chơi trở thành phù thủy và đặt chân vào một tòa lâu đài đồ sộ được mô phỏng theo trường Hogwarts. Bạn sẽ tham gia vào một trong bốn nhà, sau đó khám phá lâu đài. Bạn có thể tham gia các lớp học, học phép thuật mới, đấu tay đôi với những người chơi khác và thậm chí khám phá vùng đất bên ngoài Hogwarts. Có rất nhiều việc phải làm trong RO-Wizard!

World of Sorcery

World of Sorcery có đồ họa khá tinh xảo
World of Sorcery có đồ họa khá tinh xảo

World of Sorcery là một trải nghiệm khác theo chủ đề Harry Potter đã được đầu tư rất nhiều công sức trên Roblox. Tương tự như RO-Wizard, game vẫn đang trong quá trình phát triển mạnh mẽ, nhưng hiện tại nó rất dễ chơi. Game chủ yếu xoay quanh lối chơi nhập vai, trong đó bạn có thể tạo thuật sĩ của riêng mình, tham gia các lớp học, học các phép thuật mới và khám phá trường Hogwarts.

Cập nhật: 05/04/2023
  • 91 lượt xem
Xem thêm: Roblox Harry Potter