TOP mod DayZ người chơi nên cài đặt nhất

  • 1 Đánh giá

DayZ đã có những bước nhảy vọt với các bản cập nhật liên tục tinh chỉnh các điều khiển và hệ thống chiến đấu để trở nên mượt mà, nhịp độ nhanh hơn. Các bản đồ mới cũng như vũ khí đã được thêm vào và các địa điểm quen thuộc cũ đã được tinh chỉnh và đổi mới.

Dù vậy, cộng đồng modder của trò chơi vẫn thường xuyên sáng tạo ra vô số bản mod độc đáo, bổ sung các yếu tố mới cho trò chơi như xây dựng căn cứ, cơ chế sinh tồn thực tế sâu sắc hơn, các loại zombie bổ sung,...

Với một danh mục nội dung lớn như vậy để lựa chọn, có thể hơi đáng sợ khi thực hiện những bước đầu tiên để đưa các bản mod vào DayZ. Vì vậy, bài viết này sẽ mang đến TOP mod DayZ người chơi nên cài đặt nhất để thêm chút gia vị cho trò chơi vốn đã quen thuộc.

Base Building Plus

Base Building Plus cho phép người chơi xây dựng một ngôi nhà ở bất cứ đâu mình thích trên thế giới, miễn là có đầy đủ nguyên vật liệu để chế tạo.

Xây dựng nơi ẩn náu hoặc một pháo đài đáng gờm để ngăn chặn bất kỳ kẻ địch nào đi ngang qua. Bản mode cũng được cập nhật thường xuyên và các bộ phận của tòa nhà liên tục được cải thiện thêm một chút, thậm chí là làm lại để khiến chúng tương tác với động cơ Arma cũ kỹ mà không gặp quá nhiều vấn đề.

Namalsk Survival

Mặc dù Chernarus và Livonia khá lớn, nhưng nếu đang tìm kiếm một thế giới chứa đầy những mối đe dọa hậu tận thế thì bản đồ Namalsk Survival rất đáng để thử.

Bản đồ không chính thức này có rất nhiều địa điểm mới, các sự kiện ngẫu nhiên, tính năng như tê cóng và nhu cầu chống lại cái lạnh. Ngoài ra còn có một bản đồ do cộng đồng tạo làm nổi bật tất cả các vị trí đáng chú ý của vùng đất hoang băng giá độc đáo này.

Flip Transport

Các phương tiện trong DayZ luôn được quan tâm nhiều nhất. Tất cả những người đã lái ô tô đủ lâu đều gặp phải trọng tâm và xu hướng xe của mình bị lao thẳng lên trời hoặc lật nhào mà không có lý do. Game thủ thường phải dành hàng giờ để trục vớt các bộ phận của ô tô, chỉ để lật lên nóc xe ở góc cua đầu tiên.

Rất may, modder đã ra tay giải cứu với bản mod Flip Transport, cung cấp tùy chọn Halo-esque để lật phương tiện trở lại, bất kể kích thước. Đây là một mod cực kỳ hữu ích và nếu có kế hoạch sử dụng các phương tiện trong máy chủ của mình, hãy cài đặt ngay Flip Transport.

DayZ Expansion

DayZ Expansion đại tu hoàn toàn Dayz từ đầu và thêm một lượng lớn nội dung để chơi. Từ chế tạo tinh tế và xây dựng căn cứ đến các khu vực được cập nhật, phương tiện mới, vật phẩm và khả năng chỉnh sửa bản đồ hoặc tạo các nhiệm vụ tùy chỉnh để chơi. Nếu muốn thứ gì đó có thể hồi sinh trải nghiệm sống sót trước thây ma của mình thì bản mod DayZ Expansion là lựa chọn tuyệt vời.

Cập nhật: 11/08/2023
  • 37 lượt xem
Xem thêm: DayZ