TOP đội hình chiến đấu mạnh nhất Reverse: 1999

  • 1 Đánh giá

Xây dựng đội hình trong Reverse: 1999 là mấu chốt để quyết thành công hay thất bại trước kẻ thù. Chính vì vậy, bài viết này sẽ đưa ra một số tùy chọn sơ đồ đội hình và ví dụ về các nhóm được tạo sẵn, cũng như cách phát huy tiềm năng của toàn đội.

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, đây chỉ là những gợi ý sắp xếp đội và không phù hợp cho tất cả người chơi. Reverse: 1999 có vô số lựa chọn và biến thể khi nói đến việc xây dựng đội nhóm, chiến đấu trong các chế độ khác nhau, những nhân vật và các cơ chế mới được đưa vào trò chơi.

Nếu mọi người không thấy nhân vật mình yêu thích trong danh sách này, điều đó không có nghĩa là họ vô dụng, chỉ cần kiểm tra Danh sách cấp bậc nhân vật trong Reverse: 1999, đồng thời điều chỉnh đội sao cho phù hợp một nhân vật cụ thể theo Hướng dẫn xây dựng đội hình trong Reverse: 1999.

Tải Reverse: 1999 cho Android Tải Reverse: 1999 cho iOS

TOP đội hình chiến đấu mạnh nhất Reverse: 1999

Hotsauce Experts

  • Damage Dealer: Centurion
  • Support: An-an Lee
  • Sustain: Medicine Pocket

Đội này cực kỳ đa năng, mạnh mẽ ở cả bộ phận tấn công và bộ phận phòng thủ. Centurion là một Carry tuyệt vời có thể bao phủ cả sát thương mục tiêu đơn và sát thương AoE bằng cách sử dụng Insights/Skills hoặc Ultimate của mình. Cô ấy cũng nhận được Moxie cực kỳ nhanh chóng, giúp việc tối ưu hóa lượng sát thương thực sự dễ dàng.

An-An Lee cung cấp +DMG gây ra trong khi Medicine Pocket gây ra +DMG Taken, giúp Centurion tăng thêm chút sát thương từ kho vũ khí vốn đã mạnh mẽ của cô ấy.

Tấn công không phải là điểm mạnh duy nhất của đội. Centurion tự chữa lành vết thương khi sử dụng Ultimate và gây Weakness để giảm sát thương cho kẻ địch. Trong khi đó, An-An Lee thường xuyên áp dụng -DMG Taken cho tất cả đồng minh và Medicine Pocket mang lại khả năng hồi máu và Sturdiness.

Tsar Bomba

  • Damage Dealer: Lilya, Regulus
  • Support: An-an Lee, Voyager
  • Sustain: Medicine Pocket

Sử dụng debuff Confusion của Voyager và +DMG Taken của Medicine Pocket để tăng đáng kể lượng sát thương gây ra cho Lilya/Regulus và giúp họ tăng cơ hội chí mạng khi cần.

Nhóm được giữ an toàn nhờ các hiệu ứng Counter và Chorus Ensemble của Voyager, trong khi Medicine Pocket cung cấp khả năng hồi máu trực tiếp và Sturdiness để giảm sát thương nhất quán.

Người chơi cũng có thể thử đổi Medicine Pocket với An-an Lee, điều này sẽ không hồi máu cho +DMG Dealt (tăng thêm lượng sát thương gây ra) và -DMG Taken (để phòng thủ thêm).

Physical Star

  • Damage Dealer: Lilya
  • Support: Sonetto, Erick
  • Sustain: Tennant

Sonetto cung cấp các buff nhất quán +DMG Dealt và -DMG Taken để giúp Lilya tối ưu hóa sát thương của mình trong những trường hợp dưới mức tối ưu. Trong khi đó, Tennant tăng thêm sát thương cho Lilya bằng buff Diamond Bullet của cô ấy, làm giảm DEF thực tế của kẻ địch.

Shield cực kỳ ổn định của Tennant và Disarm của Sonetto giúp giữ an toàn cho Lilya khi cô ấy tung ra Ultimate. Lưu ý rằng, ngoài buff Shield và -DMG Taken, Lilya còn dựa vào Leech Rate của mình để tự chữa lành vết thương.

Erick là một nhân vật có khả năng debuff -Crit Resistance và -Crit DEF mạnh mẽ, có thể giúp Lilya bắt đầu hạ gục kẻ thù ngay cả trong giai đoạn đầu trò chơi.

Mental Star

  • Damage Dealer: Regulus
  • Support: Baby Blue, Erick, Matilda
  • Sustain: Dikke

Regulus gây ra DMG Mental, vì vậy, mặc dù Sonetto vẫn là một lựa chọn vì buff +DMG của cô ấy rất phổ biến, nhưng cô ấy không phải là đồng đội tối ưu khi tự mình gây ra DMG thực tế.

Thay vào đó, lựa chọn thích hợp hơn là Baby Blue, người có debuff -Mental DEF và +DMG Taken mạnh mẽ (có thể sử dụng thoải mái vì Regulus chỉ phải thực hiện một hành động mỗi vòng để kích hoạt Restless Heart). Điều này giúp cả Regulus và Dikke đều gây sát thương.

Khả năng hồi phục của Dikke là nền tảng phòng thủ chính, nhưng đội không thiếu các phương án phòng thủ khác. Baby Blue gây ra -DMG Dealt cho kẻ thù và chiêu cuối của Regulus cho phép đội tránh được bất kỳ đòn tấn công không phải chiêu cuối nào trong vòng đó.

Erick là một thành phần đáng đề cập vì các debuff -Crit Resistance và -Crit DEF của cô ấy, có thể giúp Regulus bắt đầu chí mạng ổn định hơn. Vì Erick là 4 sao nên sẽ dễ dàng thu thập hơn.

Matilda đóng vai trò xử lý DMG Mental và cung cấp Confusion, điều này cũng có thể giúp Regulus xử lý sát thương chí mạng.

Eternity Full

  • Damage Dealer: Eternity
  • Support: Sonetto, An-an Lee
  • Sustain: Balloon Party, Medicine Pocket, Ms. New Babel

Eternity, khi chơi theo đội đầy đủ, cần những đồng minh có thể giúp cô ấy sống sót cho đến khi được 5 điểm nội tại Blood of Longevity. Nhân vật này có khả năng sống sót tuyệt vời nhưng lại khiến lượng sát thương thấp hơn so với các Carries có độ hiếm cao khác.

Sonetto hoặc An-An Lee được sử dụng cho các buff +DMG Dealt và -DMG Taken, kết hợp tốt với Eternity. Lượng sát thương cao đáng kinh ngạc của họ cũng có thể bù đắp cho những gì bản thân Eternity còn thiếu.

Balloon Party và Medicine Pocket có khả năng giảm sát thương nhận vào đồng thời mang lại khả năng hồi máu, điều này cũng phối hợp xuất sắc với nhu cầu của Eternity.

New Babel là một lựa chọn nếu game thủ thích Shield hơn hoặc đang ở giai đoạn mà sát thương gây ra luôn ở mức cao, trong trường hợp đó game thủ sẽ sử dụng cả Balloon Party và New Babel cùng một lúc.

Cập nhật: 05/02/2024
  • 340 lượt xem
Xem thêm: Reverse 1999