Choo-Choo Charles: TOP nâng cấp tàu hỏa hữu dụng nhất

  • 10 Đánh giá

Choo-Choo Charles là một trò chơi phiêu lưu kinh dị mà trong đó, game thủ vào vai thợ săn quái vật đang điều khiển đoàn tàu để chống lại Charles - quái vật nửa nhện nửa tàu hỏa vô cùng đáng sợ.Nếu không nâng cấp cho đoàn tàu của mình thì khả năng chống trả lại Charles sẽ không thể kéo dài được lâu.

Người chơi phải cải tiến mọi thứ một cách khôn ngoan và đảm bảo mở khóa một số vũ khí mới để có cơ hội đánh bại Charles một lần và mãi mãi. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP nâng cấp tàu hỏa hữu dụng nhất trong Choo-Choo Charles mà người chơi nên ưu tiên thực hiện trước.

TOP nâng cấp tàu hỏa hữu dụng nhất trong Choo-Choo Charles

Bob

Phần lớn cư dân trên đảo đã cố gắng tìm cách giết Charles trong nhiều năm, và một trong số họ đã đến khá gần thành công, trước khi bị ăn thịt. Bob, vũ khí gắn trên xe lửa mạnh nhất trong trò chơi, được đặt tên để vinh danh cá nhân dũng cảm đó.

Bob có vẻ giống như một khẩu súng máy khác, nhưng nó còn hơn thế nữa. Đó là súng trường chống tăng hành động nhanh, được chế tạo với mục đích bắn những viên đạn xuyên giáp lớn nhất, mạnh nhất càng nhanh càng tốt. Không có vũ khí nào khác đảm bảo tiêu diệt Charles giống như Bob.

Armor

Một cuộc đua DPS có hai yếu tố quan trọng: tấn công và phòng thủ. Việc gây sát thương nhiều nhất có thể cho Charles là rất quan trọng trong trận chiến cuối cùng, nhưng điều quan trọng không kém là tăng xếp hạng áo giáp cho đoàn tàu của mình.

Có áo giáp mạnh hơn cho tàu của mình đồng nghĩa là các cuộc tấn công từ Charles và những phụ tá không làm tàu bị sứt mẻ nhiều. Bên cạnh việc sống lâu hơn, điều này cũng giúp game thủ không cần phải tiêu tốn nhiều phế liệu để sửa chữa liên tục, đặc biệt càng trở nên quan trọng hơn trong trận chiến cuối cùng khi Charles rút hết các điểm dừng.

Boomer

Đạn và lửa đều mạnh mẽ trong nhiều trường hợp, nhưng khi đi săn tìm kẻ thù thì những nỗi kinh hoàng xảy ra không kể xiết, vì vậy đôi khi mọi thứ phải phát nổ. Boomer là một bệ phóng tên lửa gắn trên tàu hỏa, hy sinh hành động bắn nhanh của Derailer để đổi lấy sức mạnh tấn công tuyệt đối của lệnh nổ.

Một vài cú tấn công rực lửa vào mặt là quá đủ để loại bỏ Charles và bên cạnh đó, Boomer là một trong những vũ khí hữu ích nhất khi tham chiến trận đấu cuối cùng. Chỉ cần đảm bảo đã nhắm đúng mục tiêu trước khi bắt đầu phóng tên lửa Boomer để hạ gục con quái vật nửa nhện nửa tàu.

Damage

Mục tiêu cuối cùng trong Choo-Choo Charles là dụ con quái vật vào cuộc đấu một chọi một cho đến chết. Cách tốt nhất để thắng một cuộc chiến là nâng cấp thiệt hại tổng thể cho đoàn tàu của mình, và đó là điều bắt buộc.

Trong một vài lần chạm trán với Charles, cả hai sẽ tham gia vào một cuộc đua DPS tập trung để tính điểm đối phương trước khi tự tính điểm. Với xếp hạng sát thương cao hơn (chưa kể vũ khí tốt hơn), game thủ có thể hạ gục Charles trước khi sức mạnh của chính mình trở nên cạn kiệt.

Bug Spray

Bug Spray là một vũ khí được gắn cho đoàn tàu của người chơi, khi được kích hoạt, nó sẽ bắn ra một luồng lửa ngắn nhưng đủ dữ dội và mạnh mẽ để gây sát thương cho kẻ thù.

Bug Spray là một công cụ quan trọng để giữ Charles không tấn công khi phiêu lưu tại đảo Aranearum. Mặc dù nó không gây sát thương nhiều, nhưng Charles sẽ hoảng sợ khi bị đốt cháy, làm chậm quá trình truy đuổi của nó và giúp người chơi cắt đuôi tên quái vật dễ dafg hơn,

Speed

Nâng cấp tốc độ đoàn tàu bằng phế liệu phải là một trong những ưu tiên hàng đầu khi chơi Choo-Choo Charles, vì mục đích sống sót và tính thực tế. Khi Charles lao ra khỏi màn sương, game thủ sẽ cần phải nhanh chóng lao xuống những con đường nếu không muốn bị tấn công.

Tuy nhiên, thêm vào đó, tốc độ cao hơn giúp người chơi đi vòng quanh hòn đảo một cách nhanh chóng dễ dàng. Xem xét số lần đi tàu hỏa mà phải thực hiện, game thủ sẽ biết ơn vì những chuyến đi ngắn nhờ có vận tốc cao sau này trong quá trình chơi của mình.

Derailer

Derailer là một khẩu súng máy hạng nặng cổ điển và là khẩu súng đầu tiên người chơi tìm thấy, được gắn vào đoàn tàu cá nhân khi bắt đầu trò chơi. Mặc dù nó không phải là vũ khí lý tưởng để chiến đấu chống lại Charles, nhưng điều đó không có nghĩa là Derailer vô dụng.

Đây là một vũ khí tuyệt vời để tiêu diệt những kẻ thù không phải Charles, chẳng hạn như những tên tội phạm đeo mặt nạ khác nhau canh giữ mỏ của hòn đảo. Tất cả những gì cần làm là dụ họ đến tàu, nhảy lên bục và tiêu diệt hàng loạt kẻ thù.

Health

Người chơi có thể hồi phục sức khỏe (sửa chữa đoàn tàu) bằng cách sử dụng 1 phế liệu để lấy lại 10% máu, điều này là không giới hạn số lần cho đến khi hết phế liệu. Sửa chữa, phục hồi HP cho đoàn tàu rất hữu ích sau cuộc tấn công của Charles, vì người chơi có thể chữa lành vết thương của mình và chuẩn bị cho cuộc chạm trán tiếp theo, với chi phí phế liệu siêu rẻ.

Khía cạnh mạnh mẽ nhất của việc sửa chữa đoàn tàu là người chơi có thể làm điều đó trong khi chiến đấu. Nó cho phép đoàn tàu tạm dừng bắn Charles và nhanh chóng chữa lành, giữ cho đầu máy xe lửa đủ mạnh mẽ trong cuộc chiến, một tính năng chắc chắn đã cứu nhiều thợ săn quái vật trong Choo-Choo Charles.

Paint Can

Paint Can, hộp sơn, có thể được tìm thấy rải rác trên đảo Aranearum, thường ở những vị trí đáng chú ý như hang động hoặc ngôi nhà, đôi khi trong những chiếc rương cần được mở khóa để lấy đồ bên trong. Có tổng cộng 11 hộp sơn khác nhau để người chơi thu thập trên bản đồ, nhưng chúng sẽ không dễ tìm.

Việc sơn mới cho đoàn tàu giúp người chơi đi vòng quanh hòn đảo với diện mạo thật phong cách, nhưng đó hoàn toàn là một quyết định mang tính thẩm mỹ và không tạo ra sự khác biệt nào trong cuộc chiến chống lại Charles. Tuy nhiên, nếu việc sơn đoàn tàu với màu xanh lục lam hoặc xanh lá chanh giúp nâng cao tinh thần chiến đấu, thì không có lý do gì để người chơi không thể hiện phong cách của mình.

Cập nhật: 08/02/2023
  • 918 lượt xem