TOP app chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh Trung Quốc được giới trẻ yêu thích

  • 11 Đánh giá

Những app chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh đẹp góp phần lớn trong việc giúp bạn gây ấn tượng trên mạng xã hội, đồng thời tăng lượng theo dõi và người xem. Và không thể phủ nhận rằng, có rất nhiều app chỉnh ảnh Trung có những khả năng chỉnh sửa tuyệt vời, hiệu ứng siêu độc đáo, ấn tượng khiến giới trẻ mê mẩn. Download.com.vn sẽ liệt kê một vài app “đỉnh” nhất nhé!

Meitu

Đây là một app chỉnh ảnh của Trung Quốc có trên cả iPhone và iPad, cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh bằng bộ lọc Instagram và Snapchat. Bạn cũng có thể sửa cấu trúc khuôn mặt mình bằng các công cụ nâng cao trong ứng dụng.

Khả năng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời của Meitu
Khả năng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời của Meitu

Meitu cung cấp tính năng xóa phông nền, làm mờ các đối tượng không mong muốn trên ảnh; ghép ảnh vào khung có sẵn. Bên cạnh làm đẹp và loại bỏ các khuyết điểm trên khuôn mặt, người dùng còn có thể chỉnh sửa cơ thể như làm thon gọn hay kéo dài.

Makeup Plus

Ứng dụng này được phát triển bởi Meitu Inc với tính năng mới nhất là tích hợp thương hiệu sang trọng vào trải nghiệm chỉnh sửa ảnh hàng ngày.

Trang điểm chân thực bằng Makeup Plus
Trang điểm chân thực bằng Makeup Plus

Ngoài ra, nó sử dụng công nghệ thực tế tăng cường giúp phát hiện chính xác đặc điểm khuôn mặt, áp dụng trang điểm ảo như kiểu tóc, phấn mắt, các sản phẩm mascara khác. Rất nhiều beauty blogger đang sử dụng ứng dụng này để thu hút người tiêu dùng thương hiệu cao cấp.

Wuta Camera

Wuta Camera là một ứng dụng chụp ảnh cung cấp hơn 20 loại công nghệ làm đẹp và chỉnh sửa khuôn, như căng da, sửa dáng mũi, kiểu dáng mắt, trắng răng,... áp dụng trên thời gian thực. Với Wuta Camera, người dùng có thể tùy biến gương mặt của mình trở nên đẹp mắt và hài hòa hơn mà không cần trang điểm.

Nhờ vào tính năng trang điểm ảo, người dùng có vô số màu phấn mắt, son môi và kem nền để họa mặt theo sở thích. Ngoài ra, mọi người có thể thêm sticker để hình ảnh thêm phần dễ thương hay hiệu ứng để phù hợp với khung cảnh. Cuối cùng, mọi người có thể tạo nhãn dán của riêng mình với tính năng quay video chuyển thành GIF của Wuta Camera.

SelfieCity

SelfieCity mang đến một cách hoàn toàn mới để chụp ảnh tự sướng với vô số chức năng mới chất lượng cao, giúp mọi người chụp những bức ảnh đẹp và phong cách nhất.

Tính năng Reshape cho phép người dùng điều chỉnh lại hình dáng cơ thể, cùng với khả năng chỉnh sửa thực tế, chi tiết và tạo đường viền để làm nổi bật vẻ ngoài ngay cả khi không trang điểm.

Với kho sticker và bộ lọc khổng lồ, người dùng SelfieCity có vô số lựa chọn phong cách cho các tình huống khác nhau để biến thành những bức ảnh nghệ thuật tuyệt vời.

Gufeng Camera

Gufeng Camera mang tới nét cổ xưa cho hình ảnh, giúp người dùng chụp những bức ảnh nên thơ với yếu tố cổ kính được ưa chuộng nhất hiện nay. Ứng dụng cung cấp các bài thơ, phông chữ, nhãn dán, bộ lọc,... theo phong cách cổ điển của Trung Hoa.

Kết hợp các yếu tố cổ đại để tạo nhãn dán và khung hình theo các đối tượng của phong cách thiên nhiên như gió, hoa, tuyết,... Các yếu tố cổ điển đẹp mắt và thiết thực làm cho ảnh trở nên thơ mộng và đẹp như tranh vẽ.

Với những tính năng như làm mờ thông minh, làm sáng, độ bão hòa, thay đổi độ nghiêng, nhiệt độ màu, đổ bóng,... người dùng có thể tìm thấy hầu hết mọi thứ mình cần trong Gufeng Camera

Pitu

Ứng dụng này được tạo ra bởi gã khổng lồ Internet của Trung Quốc là Tencent. Nó cung cấp một số bộ lọc làm đẹp và các tùy chọn trang điểm ảo để bạn lựa chọn. Công nghệ AR giúp ứng dụng áp dụng chính xác các sản phẩm trang điểm vào ảnh selfie của người dùng.

Ứng dụng này đã thu hút được tổng cộng 1-6 triệu người dùng hàng tháng, những người hoạt động tích cực trên mạng xã hội. Đối tượng chính mà Pitu nhắm đến là những người trẻ hơn 25, chiếm tới hơn 80% người dùng.

Pitu có khả năng biến bạn thành các nhân vật cổ trang
Pitu có khả năng biến bạn thành các nhân vật cổ trang

Pitu có các bộ lọc làm đẹp, kéo dài chân, thon gọn khuôn mặt, trang điểm tự nhiên cùng với chế độ Beauty Cam với hàng chục bộ lọc, nhãn dán, hình nền thú vị. Các thao tác chỉnh sửa ảnh trong ứng dụng này cũng rất đơn giản.

FaceU

Ứng dụng này tập trung vào tính năng xã hội, khuyến khích người dùng trò chuyện video với bạn bè hoặc người lạ bằng cách sử dụng các nhãn dán vui nhộn.

FaceU chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ
FaceU chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ

Nó nhắm đến người dùng từ 15-35 và đã 2 lần nằm trong bảng xếp hạng top app của Apple. Nhiều thương hiệu cao cấp đang hợp tác với FaceU để quảng cáo sản phẩm như nước hoa, túi xách.

Butter Camera

Ứng dụng chỉnh ảnh này còn có tên khác là Huang You hay Plog, đang cực HOT thời gian gần đây. Nó gây ấn tượng với các hiệu ứng ảnh lung linh lấp lánh cả trào lưu “cây mọc trên đầu” siêu cute từng làm mưa làm gió ở Trung Quốc.

Butter Camera với hiệu ứng bling bling lấp lánh
Butter Camera với hiệu ứng bling bling lấp lánh

Xingtu

Xingtu là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh của Trung Quốc đang rất được ưa chuộng. Về cơ bản, Xingtu khá giống với Huang you (Butter Camera) nhưng được tích hợp nhiều tính năng thú vị.

Người dùng Xingtu có thể xóa phông nền và ghép ảnh, đổi màu chủ thể, tính năng trang điểm thông minh với nhiều bộ lọc phong phú, chỉnh sửa cơ thể như kéo dài chân, thon eo,...

Các tính năng nổi bật của ứng dụng Xingtu có thể kể tới như:

  • Chỉnh sửa body “thần thánh”, làm tăng chiều cao, thon gọn các bộ phận cơ thể,...
  • Tính năng chỉnh sửa khuôn mặt, hỗ trợ 10 hiệu ứng làm thon gọn mặt, đi kèm với nhiều công cụ trang điểm chuyên nghiệp như son, màu mắt, lông mày,...
  • Làm mờ, che khuyết điểm trên khuôn mặt như mụn, vết sẹo,...

Xingtu có hệ thống các bộ lọc đa dạng và miễn phí. Ngoài ra nó cũng có những công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản như độ sáng, độ bão hòa, độ sắc nét, độ tương phản,… giống với Butter Camera.

Camera360

Camera360 chắc chắn là ứng dụng chụp ảnh selfie đình đám nhất một thời mà ai cũng từng sử dụng. Cũng giống như Butter Camera, Camera360 cung cấp nhiều hiệu ứng và bộ lọc để mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, ứng dụng còn hỗ trợ tùy chọn chia sẻ ảnh trực tiếp lên các nền tảng mạng xã hội. Có thể nói, Camera360 đã giúp việc chụp ảnh selfie phổ biến hơn, trở thành một trào lưu, trải nghiệm mạng xã hội mạnh mẽ.

Các tính năng nổi bật của ứng dụng Camera360:

  • Camera360 sở hữu kho bộ lọc chất lượng cao hơn 300 bộ lọc với đủ các phong cách khác nhau từ retro, đen trắng, HDR, lomo,….
  • Người dùng sẽ được trang điểm trang điểm tự nhiên với hơn 30 bộ lọc khác nhau.
  • Trang trí cho bức ảnh với nhiều nhãn dán dễ thương, hài hước.
  • Hỗ trợ quay video ngắn khoảng 10 đến 60 giây, cho phép chèn nhạc và thêm bộ lọc.

Cập nhật: 11/08/2023
  • 20.512 lượt xem