TOP những mod hấp dẫn nhất người chơi Kenshi nên cài đặt

  • 1 Đánh giá

Kenshi là một trò chơi hấp dẫn mang đến cho game thủ một thế giới mở vô cùng phong phú và cho phép làm bất cứ điều gì mình muốn. Người chơi có thể băng qua vùng đất hoang để khám phá các khu vực và phe phái khác nhau, thu thập những người theo dõi và bắt đầu xây dựng một đế chế, hoặc có thể cướp bóc trên toàn thế giới bằng một nhóm chiến binh đáng sợ.

Game nhập vai sinh tồn thế giới mở Kenshi
Game nhập vai sinh tồn thế giới mở Kenshi

Trong khi trò chơi vani đã vô cùng đáng kinh ngạc, vẫn có một số bản mod thú vị để cải thiện mọi thứ của Kenshi. Cho dù là nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp giao diện đẹp hơn, nhân vật phong phú hay những chỉnh sửa nhỏ giúp trò chơi trở nên sinh động hơn, thì danh sách TOP những mod nên cài đặt cho Kenshi sau đây đều đáp ứng được nhu cầu của người chơi.

Trade Routes Intensified

Đây là một bản mod đơn giản giúp giao dịch trở thành một phần thú vị hơn của trò chơi. Bản mod thực hiện những điều chỉnh nhỏ đối với giá cả để phản ánh nền kinh tế của phe đó. Ví dụ, Holy Nation sẽ bán Grog với giá rẻ và có nhu cầu về thực phẩm làm từ gạo, Swampers sẽ có thực phẩm làm từ gạo với giá rẻ và sẽ trả một khoản tiền cao cấp cho Grog.

Điều này tạo ra một nhu cầu mà người chơi có thể khai thác để kiếm lợi nhuận tốt hơn khi giao dịch. Nó cũng khuyến khích game thủ đi đến các khu vực khác nhau để bán các vật phẩm mà mình cướp được từ bọn cướp hoặc tìm thấy trong đống đổ nát vì các quốc gia khác nhau sẽ có giá khác nhau cho mỗi vật phẩm.

Tamed Beasties

Đây là một mod đồng hành tuyệt vời với mod Trade Routes Intensified được đề cập ở trên vì nó cho phép người chơi bắt và thuần hóa nhiều con thú khác nhau để sử dụng cho riêng mình. Những con thú này có thể hữu ích trong trận chiến hoặc cung cấp cho game thủ một cách hiệu quả để vận chuyển một số lượng lớn hàng hóa từ khu vực này sang khu vực khác.

Bản mod cho phép đưa những con thú bất tỉnh vào lồng và người chơi sẽ nói chuyện, cho ăn để nhận được sự tin tưởng của chúng. Sau khi ra khỏi lồng, các con thú sẽ làm theo chỉ dẫn của người chơi.

Player’s Slavery

Bản mod này được người chơi Kenshi đánh giá cao vì nó có thể được coi là cách tuyệt vời để nhập vai một bạo chúa độc ác hoặc giải quyết các vấn đề chiêu mộ trong phần cuối của trò chơi. Mặc dù người chơi đã có thể mua nô lệ để làm việc cho quốc gia của mình, nhưng bản mod Player’s Slavery cung cấp khả năng bắt giữ các chiến binh của kẻ thù và khiến họ hoạt động thay mặt cho mình.

Bản mod cũng đi kèm với một tính năng tùy chọn có tên là Counter Attack để các nô lệ bắt đầu nổi dậy, bạo loạn và gây ra vấn đề cho đế chế. Đó là một khía cạnh đen tối của ngày tận thế mà bản mod này làm cho Kenshi thực tế và nghiệt ngã hơn.

Cập nhật: 31/05/2022
  • 199 lượt xem
Xem thêm: Kenshi