TOP vị trí xây dựng căn cứ tốt nhất The Planet Crafter

  • 1 Đánh giá

Người chơi chắc hẳn đều biết rằng việc tìm vị trí căn cứ tốt trong The Planet Crafter là một thử thách khá khó khăn. Mặc dù không có vùng đất hoang chứa đầy zombie như trong các trò chơi khác cùng thể loại, nhưng nhiều mối nguy hiểm có thể khiến cuộc sống địa hình hóa không gian của mọi người trở nên khó khăn, trừ khi có một nơi để gọi là nhà. Và nếu không chắc chắn nên định cư ở đâu, hãy cùng đọc tiếp bài viết để khám phá TOP những vị trí tốt nhất để xây dựng căn cứ trong The Planet Crafter.

TOP vị trí xây dựng căn cứ tốt nhất The Planet Crafter

Việc tìm kiếm vị trí căn cứ tốt nhất trong The Planet Crafter khá khó khăn vì có một số yếu tố cần phải xem xét. Một số nơi có thể cung cấp nhiều nguyên liệu để thu thập, trong khi những nơi khác có thể gần hơn với một số xác tàu chứa đầy chiến lợi phẩm. Nếu không chắc nên chọn nơi nào thì dưới đây là những khu vực tốt nhất để người chơi biến không gian thành ngôi nhà của mình trong The Planet Crafter.

Dune Desert

Dune Desert là một quần thể sinh vật rộng lớn giàu khoáng chất như Ice, Silicon, Iron,... có vị trí chiến lược. Vị trí này gần với địa điểm đổ bộ của Central Plateau và kết nối với nhiều khu vực quan trọng của trò chơi, bao gồm Labyrinth Canyons, The Highlands, Sand Falls,... khiến nơi đây trở thành một địa điểm căn cứ lý tưởng. Các nguồn tài nguyên đa dạng có sẵn ở đây sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng căn cứ và nâng cao khả năng cải thiện các điều kiện hành tinh, giúp game thủ luôn được chuẩn bị tốt mọi lúc.

Sulfur Field

Sulfur Field là một địa điểm cần thiết để chế tạo những cỗ máy phức tạp hơn như Biodome và Jetpack, cũng như để tạo ra các công thức Biolab, là một lựa chọn thiết thực cho việc canh tác tài nguyên. Với lượng lưu huỳnh sẵn có, game thủ có thể tập trung vào các khía cạnh khác của trò chơi. Vị trí gần Dune Desert, Sand Falls, Osmium Tunnel và Steep Hill, đảm bảo khả năng tiếp cận dễ dàng với các vật liệu khác, khiến vị trí này trở nên hữu ích và hiệu quả cho việc di chuyển giữa các quần xã.

Cave

Trong The Planet Crafter, lượng tài nguyên cụ thể đáng kể nằm rải rác khắp bản đồ và việc tạo căn cứ gần một trong những địa điểm này là ý tưởng hay nhất. Các hang động Osmium, Iridium, Uranium, Pulsar Quartz, Zeolite và Super Alloy tồn tại. Đặt vào đây Ore Extractor và làm cho căn cứ tự duy trì sẽ đảm bảo dòng khoáng sản mà không lãng phí thời gian tìm kiếm chúng trên bản đồ.

Cập nhật: 15/04/2024
  • 11 lượt xem