Total War Battles: SHOGUN cho iOS 1.5 Game chiến thuật dàn trận đỉnh nhất cho di động

Tải về

3 (1) SEGA Tính phí 117 Dung lượng: 666 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Total War Battles: SHOGUN là một game chiến thuật thời gian thực theo kiểu dàn trận được thiết kế dành riêng cho di động. Hãy thể hiện tài điều binh khiển tướng tài giỏi của mình và giành chiến thắng khi đối đầu với những tên “cáo già” dày dặn kinh nghiệm trận mạc.

Game chiến thuật sâu, thể hiện tài điều binh khiển tướng trên chiến trường
Game chiến thuật sâu, thể hiện tài điều binh khiển tướng trên chiến trường

Total War Battles: SHOGUN là phiên bản mới nhất trong loạt game Total War nổi tiếng của ông lớn SEGA. Thừa hưởng khá nhiều ưu điểm từ các đàn anh đi trước, bao gồm đồ họa, gameplay và cả âm thanh, mọi thứ trong game đều đạt đến mức hoàn hảo.

Total War Battles: SHOGUN không tập trung vào khai thác những trận chiến đẫm máu mà chủ yếu chú trọng yếu tố chiến thuật, triển khai quân đội trên chiến trường rộng lớn. Có thể nói, trong Total War Battles: SHOGUN, nghệ thuật dụng binh và tài bố trí chiến trận chính là chìa khóa để đưa bạn đi tới chiến thắng.

Người chơi sẽ là một nguyên soái, bao quát chiến trường rộng lớn từ trên cao, quan sát toàn bộ chiến trận và tính toán cách điều binh hợp lý.

Điều chuyển quân đội và triển khai chiến lược
Điều chuyển quân đội và triển khai chiến lược

Xây dựng, chiến đấu và trả thù

Được phát triển đặc biệt cho nền tảng di động với màn hình cảm ứng, Total War Battles: SHOGUN là một trò chơi chiến thuật thời gian thực mới từ SEGA - cha đẻ của loạt game Total War nổi tiếng được nhiều game thủ săn đón.

Total War Battles: SHOGUN có gameplay chiến đấu nhanh, yếu tố chiến thuật được cân bằng với việc xây dựng trực quan và quản lý đơn vị. Tất cả được đặt trong bối cảnh nước Nhật thời Trung Cổ được mô phỏng vô cùng bắt mắt.

Tính năng nổi bật của game Total War Battles SHOGUN cho iOS

Cạnh tranh giành quyền tối cao ở đất nước Nhật Bản thời Trung Cổ.

Dẫn đắt đội quân của bạn chiến đấu qua hơn 10 giờ chến dịch theo cốt truyện dựa trên thế giới của Total War: SHOGUN 2 - trò chơi chiến lược hay nhất năm 2011.

Triển khai các đơn vị samurai
Triển khai các đơn vị samurai

Xây dựng kinh tế

Triển khai và quản lý các căn cứ của bạn để tạo ra các nguồn lực và tuyển dụng các đơn vị chiến binh gồm samurai, cung thủ, ninja và kỵ binh. Mỗi chiến thắng, người chơi sẽ nhận được giải thưởng là điểm kinh nghiệm (XP) để đầu tư vào xây dựng và nâng cấp quân đội, giúp tạo ra một quyết định khác biệt tới các trận đánh trong tương lai.

Các trận chiến thời gian thực độc đáo

Total War Battles giới thiệu đến người chơi một hệ thống chiến đấu thời gian thực mới những vẫn tạo cảm giác quen thuộc và tươi mới. Các bản đồ trận chiến trên địa hình được phân chia thành các ô lục giác cho phép di chuyển đơn vị tự nhiên và triển khai chiến lược sâu sắc. Tuy nhiên, là người theo nguyên tắc của võ sĩ đạo (Bushido), các đơn vị của bạn khi đã chuyển đến vị trí mới thì không bao giờ được quay lại. Nguyên tắc này cùng lối chơi RST cổ điển càng làm tăng thêm sự căng thẳng và cường độ hành động, khiến mỗi chiến thắng mà người chơi đạt được giá trị hơn rất nhiều.

Phá hủy căn cứ của bạn để tạo ra nguồn lực và đào tạo quân đội
Phá hủy căn cứ của bạn để tạo ra nguồn lực và đào tạo quân đội

Game được thiết kế đặc biệt cho màn hình cảm ứng

SEGA đã giới thiệu Total War Battles SHOGUN cho iOS với một giao diện được thiết kế đặc biệt cho màn hình cảm ứng. Kéo, thả các tòa nhà và quân đội, vuốt qua bản đồ trận đấu bằng cách lướt nhẹ, chụm ngón tay lại hoặc mở ra để phóng to và thu nhỏ bản đồ.

Chế độ chơi đông người 1v1

Chơi với một người bạn khác trong thời gian thực trên cùng một thiết bị trong 3 chế độ nhiều người chơi khác nhau.

Chế độ Skirmish

Chơi qua 6 trận đấu độc lập đầy thách thức trong chế độ Normal, Hard hoặc Shogun. Cạnh tranh với những người chơi khác trên các bảng thành tích và mở khóa các thành tựu mới của Skirmish.

Đối mặt với các thách thức chiến thuật
Đối mặt với các thách thức chiến thuật

Chiến lược là quan trọng nhất

Các fan của Total War sẽ được tận hưởng lối chơi chiến lược hành động mãnh liệt, sâu sắc và thú vị. Trong khi đó, những người hâm mộ game chiến thuật casual sẽ đánh giá cao Zen trong các trận đấu mở đầu, mức độ khó của các level có thể tăng lên và hệ thống gợi ý sẽ giúp cho mỗi người trở thành bậc thầy chiến thuật chiến đấu.

Ứng dụng toàn cầu

Game chiến lược Total War Battles SHOGUN được thiết kế mở rộng cho cả iPhone, iPod Touch và iPad nên chỉ cần bạn có một thiết bị iOS 10.0 trở lên là có thể ngay lập tức tải Total War Battles SHOGUN về chơi rồi.

Tính năng mới ở phiên bản 1.5

  • Total War Battles SHOGUN đã trở lại và lợi hại hơn xưa.
  • Xây dựng, chiến đấu và trả thù trong một xã hội Nhật Bản thời Trung Cổ trong bản cập nhật mới giúp game có độ nét cao hơn.
  • Thưởng thức hình ảnh động đổ bóng thời gian thực cũng như nhiều hiệu ứng khác.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 666 MB
  • Lượt xem: 291
  • Lượt tải: 117
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm