Total War: EMPIRE cho iOS Đặt trước Game chiến lược quy mô hoành tráng

Tải về

3 (1) Feral Interactive Tính phí

Total War: EMPIRE là phiên bản tiếp theo của series game chiến thuật chiến tranh nổi tiếng Total War cho di động. Trò chơi có mặt trên PC cả thập kỷ cuối cùng đã ra mắt cho di động, bao gồm cả Android và iOS. Game hiện đang mở đăng ký trước và dự kiến phát hành chính thức vào 21/11/2024.

Total War: EMPIRE cho bạn tham gia vào cuộc chiến dữ dội trên bộ và trên biển
Total War: EMPIRE cho bạn tham gia vào cuộc chiến dữ dội trên bộ và trên biển

Trải nghiệm kỷ nguyên khám phá, cách mạng và chinh phục trong Total War: EMPIRE

Sau cuộc hành trình đi qua thành Rome cổ đại và lịch sử thời Trung Cổ trong các game Total War: ROME và MEDIEVAL II, game Total War: Empire đưa bạn trở lại thế kỷ 18. Một kỷ nguyên được đánh dấu bởi những tiến bộ khoa học nhanh chóng trong lịch sử nhân loại và kỷ nguyên được lấp đầy bởi những cuộc chiến tranh và chinh phục.

Game được tối ưu hoàn hảo cho di động, cho phép bạn khám phá và chinh phục hiệu quả hơn.

Các trận đánh chiến thuật thời gian thực quy mô lớn
Các trận đánh chiến thuật thời gian thực quy mô lớn

Tham gia game Total War Empire cho iOS, người chơi chọn một trong số 11 phe phái, dẫn dắt đội quân của mình chiến đấu và mở rộng vương quốc thông qua một bản đồ rộng lớn trải dài khắp châu Âu, Ấn Độ và châu Mỹ.

Chiến lược là chìa khóa để chinh phục và do đó, thành công sẽ phụ thuộc hoàn toàn không chỉ vào sự lựa chọn của quân đội mà còn vào các mối quan hệ ngoại giao. Không phải tất cả các cuộc chiến bạn điều có thể giành chiến thắng, do đó, chiến đấu và ngoại giao phải luôn song hành.

Chiến lược là chìa khóa giành chiến thắng các trận đánh
Chiến lược là chìa khóa giành chiến thắng các trận đánh

Xây dựng một quân đoàn lính bộ mạnh là cần thiết, nhưng đừng quên xây dựng một đội lính hải quân bởi Total War Empire có cả các trận đánh trên biển.

Các hạm đội hải quân vũ trang có thể giúp bạn giành lợi thế trước kẻ thù và thậm chí có thể buộc các đồng minh phải duy trì mối quan hệ ngoại giao tốt với mình. Với tất cả các lực lượng này kết hợp lại, gamer sẽ phải đưa ra các lựa chọn chiến lược và đảm bảo rằng lá cờ vương quốc mình luôn tung bay.

Hãy chuẩn bị sẵn một chiến lược cho các cuộc chinh phạt cho sự ra mắt của game Total War: Empire sắp tới. Đây sẽ là trò chơi trả phí với mức giá 19,99 USD (có thể thay đổi tùy theo khu vực).

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đặt trước
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2 GB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 17.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế