Tower Brawl cho iOS 1.1.20 Game thủ thành kết hợp nhật vai gacha

Tải về

3 (1) DOMO ZOO Miễn phí 01

Tower Brawl là game cạnh tranh casual kết hợp lối chơi chiến lược phòng thủ tháp thời gian thực, nhập vai và gacha. Không giống như các game thủ thành thông thường, Tower Brawl có phong cách chiến đấu Vây Thành mới đầy phấn khích, cùng với sự kết hợp và khắc chế giữa nhiều loại anh hùng, khả năng, phép thuật và lớp nhân vật.

Chơi Tower Brawl và đối mặt với những kẻ thù chưa từng biết đến, quyết định của bạn sẽ xoay chuyển tình thế trận chiến
Chơi Tower Brawl và đối mặt với những kẻ thù chưa từng biết đến, quyết định của bạn sẽ xoay chuyển tình thế trận chiến

Môi trường chiến đấu trong Tower Brawl có mức độ biến thiên cao, với các lượt rút anh hùng ngẫu nhiên và những lần rơi trang bị buộc bạn và đối thủ phải luôn cảnh giác. Người chơi sẽ được tận hưởng sự cân bằng mạnh mẽ giữa chiến lược và tính ngẫu nhiên trong game mới đầy phấn khích này.

Lưu ý: Game Tower Brawl không có sẵn ở store Việt Nam. Bạn cần chuyển vùng sang quốc gia khác như Mỹ, Úc, Canada. Philippines... trước khi tải game.

Tải game Tower Brawl cho iOS

Autochess, thủ thành và PvP thời gian thực

Tower Brawl là sự kết hợp mới mẻ giữa gacha, autochess, thủ thành và các trận chiến thời gian thực 1v1. Bạn có thể bắt đầu trận chiến trong 3 giây. Tạo một đội 10 anh hùng chiến lược bước vào cuộc chiến và nâng cấp anh hùng và Siege Tower trong thời gian thực bằng cách đánh bại kẻ thù, mở các rương rơi ra cùng phần thưởng bí ẩn.

Trong trận chiến, bạn có thể điều chỉnh đội hình anh hùng của mình theo thời gian thực một cách chiến lược và nâng cấp trang bị bằng các đồ rơi ngẫu nhiên nhằm đánh bại kẻ thù và trở thành huyền thoại không thể ngăn cản.

Xây dựng một đội hình chiến lược qua các thẻ bài
Xây dựng một đội hình chiến lược qua các thẻ bài

Tận hưởng chiến đấu co-op và PvE với bạn bè

Thách thức hơn 300 làn sóng quái vật và các con trùm độc đáo mạnh mẽ trong chế độ Co-op và Exhibition. Trong chế độ Co-op, gamer có thể mời bạn bè tham gia đội của minh và lập kế hoạch tốt nhất cùng nhau. Mỗi con trùm có những đặc tính và khả năng độc đáo. Hãy tìm ra con đường tối ưu nhằm đánh bại chúng và nhận phần thưởng cấp S, bao gồm 1 anh hùng Wisp, skin Siege Tower độc đáo.

Một loạt vai trò anh hùng để kết hợp

Có 9 lớp anh hùng trong Tower Brawl, bao gồm Pháp sư, Cung thủ, Chiến binh, Tu sĩ, Triệu hồi sư, Sát thủ và các chủng tộc đặc biệt như Panda, Wisps, và Auxiliary. Thêm nữa, mỗi nhân vật có những bộ khả năng độc đáo của riêng họ, có thể được kết hợp nhằm tăng cường sức mạnh của bạn hoặc chống lại kẻ thù. Tự do tạo một đội hình thống trị với hàng trăm kết hợp chiến lược.

Kết hợp với các người chơi khác để đánh bại những con trùm mạnh
Kết hợp với các người chơi khác để đánh bại những con trùm mạnh

Trở thành huyền thoại trong các chế độ PvP đa dạng

Các đấu sĩ tập hợp lại trong chế độ PvP, Đấu trường, Royale và các trận chiến bao vây, chiến đấu để giành chức vô địch trong mỗi mùa. Phần thưởng độc quyền bao gồm anh hùng và skin sẽ được trao cho người chơi sau mỗi sự kiện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 470,1 MB
  • Lượt xem: 03
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tower Brawl

Liên quan, thay thế