Tower Craft 3D cho iOS 1.8.7 Game idle xây dựng tháp chọc trời, đồ họa Minecraft

Tải về

3 (1) AI GAMES Miễn phí 20

Minecraft đã tạo nên một “cơn sốt” đưa nghệ thuật pixel trở lại trong ngành công nghiệp game, với đủ thể loại game ra đời theo có đồ họa hình khối vuông thành sắc cạnh. Giờ đây, những người yêu thích phong cách hoài cổ có thêm một sự lựa chọn, đó là Tower Craft 3D.

Tower Craft 3D cho bạn xây lên tòa tháp mơ ước của mình

Không giống như các trò chơi cùng loại khác, Tower Craft 3D không có cấu trúc xây dựng phức tạp, cũng không thách thức bạn xây một ngôi làng, thành phố từ đầu. Thay vào đó, game mô phỏng xây dựng tháp, nơi bạn nhận nhiệm vụ tạo dựng một tòa nhà chọc trời, thậm chí vươn qua các tầng mây, lên đến mặt trăng và chạm tới sao Hỏa... Gamer có thể xây hơn 1000 tầng, với 300 tầng là chạm tới mây, 600 tầng vượt ra ngoài không gian và chạm đến mặt trăng là 1000 tầng.

Cách điều khiển rất đơn giản: Bạn đặt các viên gạch và xây chỉ bằng cách chạm vào màn hình. Khi các khối, vật phẩm như đồ nội thất, sàn nhà, cây cối rơi và đúng vị trí, bạn kiếm được tiền mặt, hoặc cả kim cương khi đạt đến các điểm mốc cụ thể, chẳng hạn cao hơn Tháp nghiêng Pisa 57m của Ý...

Xây nên tòa tháp chọc trời

Tải game Tower Craft 3D cho iOS

Quá trình xây dựng Tower Craft 3D cũng là lúc để bạn kiểm tra kỹ năng của mình. Thiết kế và diện mạo của tòa nhà hoàn toàn phụ thuộc vào người chơi. Mỗi tầng có thể có thiết kế riêng, mặc dù game thỉnh thoảng cung cấp tùy chọn xây dựng theo một cách cụ thể để kiếm tiền thưởng.

Game có một loạt kiểu thiết kế để bạn lựa chọn, chẳng hạn như sảnh lát đá cuội, căn hộ lát đá cuội, trang trại dưa hấu.. Gamer chọn các thiết kế có sẵn bằng cách nhấp vào biểu tượng thích hợp như phòng khách, trang trại, cửa hàng, văn phòng... tùy thuộc vào những gì bạn muốn xây dựng.

Thỉnh thoảng, người chơi sẽ thấy một thiết bị bay không người lái bay qua để chụp ảnh tòa nhà của bạn. Những người chơi khác sẽ nhận được bức ảnh về công trình bạn xây dựng và bạn cũng có cơ hội xem thiết kế của họ. Vì thế, hãy cố gắng xây nên tòa nhà đẹp nhất nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 216,6 MB
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tower Craft 3D

Liên quan, thay thế