Tower Defense Adventure cho iOS Game thủ thành độc đáo, vui nhộn

Tải về

3 (1) junhao li Miễn phí 08 Dung lượng: 46,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Tower Defense Adventure là một game phiêu lưu chiến thuật phòng thủ tháp cổ điển có cách chơi tương tự như các game Bloons TD hay Fieldrunners... Nhiệm vụ của bạn là đặt các khẩu pháo ở tiền tuyến, dọc theo con đường mà địch tiến công và sử dụng hỏa lực mạnh nhất để tiêu diệt quái vật, bao gồm tia sét, lửa, băng và chất độc.

Bố trí các khẩu pháo phòng thủ và giành chiến thắng trong Tower Defense Adventure

Quân địch tiến đến ngày càng mạnh mẽ và đông đảo hơn, người chơi cần không ngừng nâng cấp hệ thống hỏa lực của mình để ngăn chặn địch hiệu quả. Bên dưới màn hình bạn sẽ thấy một khu vực ô vuông 3x3. Hãy hợp nhất hai khẩu pháo cùng màu, cùng cấp để cường hóa nó lên một cấp mới. Sau đó, đặt pháo vào vị trí thích hợp trên chiến trường.

Cứ mỗi tên địch bị tiêu diệt, bạn sẽ kiếm được tiền vàng. Số tiền này dùng để đầu tư ngược lại nhằm mua được các khẩu pháp mới, tiếp tục hợp nhất nhằm tạo ra vũ khí mạnh mẽ hơn, hơn nữa.

Về đồ họa, Tower Defense Adventure được thiết kế khá đẹp mắt, đơn giản, cho người chơi tập trung vào lối chơi. Hãy thể hiện sự thông minh của mình và giành chiến thắng mọi trận chiến với độ khó tăng dần trong sân chơi này.

Nâng cấp pháo thêm mạnh mẽ

Tải game Tower Defense Adventure cho iOS

Nếu là một người yêu thích thể loại game chiến lược, thủ thành, trò chơi phòng thủ đột phá chiến lược nhất đang chờ bạn tham gia. Nhiệm vụ của gamer là cố gắng chiến đấu, chống lại kẻ thù và bảo vệ quê hương.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46,3 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế