Tower Defense: Kingdom Reborn Game chiến thuật, phòng thủ tháp

Tải về

3 (1) Daedalus Game Miễn phí

Tower Defense: Kingdom Reborn là một tựa game chiến thuật, phòng thủ tháp với nền đồ họa với màu sắc vui tươi, được phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động. Để chơi được tựa game này trên PC thì chúng ta có thể tải, cài đặt game Tower Defense Kingdom Reborn bằng phần mềm giả lập: LDPlayer, BlueStacks,...

Lối chơi phòng thủ đơn giản và quen thuộc
Lối chơi phòng thủ đơn giản và quen thuộc

Ở tựa game này, thì trước làn sóng quái vật tấn công dữ dội vào vương quốc, nhiệm vụ chính của mình cần thay đổi chiến thuật thủ thành để tiêu diệt bọn chúng thành công. Cùng với đó, người chơi cần phải xây dựng tháp, nâng cấp liên tục, tận dụng sức mạnh của cả anh hùng để vượt qua các cấp độ thành công.

Hệ thống công trình phòng thủ của trò chơi cũng đa dạng, mỗi công trình sẽ có những chức năng và khả năng tấn công riêng. Vì vậy, game thủ cần tìm hiểu chúng nhằm đưa vào những vị trí phù hợp theo chiến lược thủ thành của mình. Các tháp khi đã đặt vào vị trí phù hợp sẽ tự động tấn công tiêu diệt quái vật.

Tính năng nổi bật của game Tower Defense: Kingdom Reborn

  • Sỡ hữu nền đồ họa 2D với phần màu sắc mang vẻ tươi vui
  • Tạo hình các loại quái vật mang nét hớm hỉnh, dễ thương
  • Lối chơi phòng thủ đơn giản và quen thuộc
  • Được phòng thủ qua nhiều loại bản đồ khác nhau
  • Sử dụng kết hợp nhiều loại tháp và kỹ năng khác nhau để phòng thủ
Xây dựng và nâng cấp các tòa tháp
Xây dựng và nâng cấp các tòa tháp

Bên cạnh đó, trong quá trình chơi game Tower Defense: Kingdom Reborn thì người chơi cần tích lũy đủ tài nguyên cần thiết qua quá trình tiêu diệt quái vật để lên cấp cho tháp. Khi lên cấp độ cao hơn, kích thước tháp lớn hơn, khả năng chiến đấu cũng hiệu quả hơn. Bộ sưu tập anh hùng bảo vệ tháp đa dạng, bạn sẽ có cơ hội mở khóa nhiều anh hùng thuộc các vai trò khác nhau như: Cung thủ, pháp sư, binh lính,….

Không chỉ vậy, tựa game này mang đến nhiều bản đồ địa hình khác nhau như là Đồng cỏ Cao nguyên, Sa mạc Khô cằn, Núi cao Băng giá, Đầm lầy Sâu thẳm và Núi lửa Cổ. Tại đây, chọn độ khó cho màn chơi tuy nhiên là nó sẽ yêu cầu chúng ta phải hoàn thành phần độ khó trước đó để có thể tham gia chọn độ khó cao hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11
Liên kết tải về