Trading Master 3D Game trao đổi đồ vật độc đáo

Tải về

5 (1) FollowCircles Miễn phí 112

Trading Master 3Dgame mô phỏng giải đố độc đáo với nhiều màn chơi đa dạng được thiết kế để thử thách khả năng tư duy chiến thuật của bạn khi thương lượng với từng đối thủ. Trong mỗi thử thách, bạn có một loạt đồ vật có thể giao dịch, mỗi đồ vật có giá trị cụ thể.

Trading Master 3D là game trao đổi đồ vật độc đáo và mới mẻ
Trading Master 3D là game trao đổi đồ vật độc đáo và mới mẻ

Download Trading Master 3D

Mục đích của Trading Master 3D là trao đổi đồ vật để tích lũy nhiều tiền hơn đối thủ của bạn, có nghĩa là bạn sẽ phải chú ý và cố gắng đảm bảo mình có thể tạo được giao dịch tốt hơn để giành chiến thắng. Hãy tìm cách đạt được thỏa thuận tốt nhất có thể bằng cách giành được những đồ vật có giá trị với giá thấp hơn giá trị thực của chúng.

Giành lấy các món đồ có giá thấp hơn giá trị thực của chúng.

Cách chơi game Trading Master 3D cũng khá đơn giản: Ở cuối màn hình, có ba nút bạn có thể nhấn dựa trên quyết định của mình. Kéo các đối tượng bạn muốn thêm vào thỏa thuận lên bàn, sau đó quyết định xem có nên kết thúc lượt chơi của mình hay nhận thêm đồ vật từ đối thủ. Sau đó, bạn sẽ thấy mình kiếm được bao nhiêu ở cuối bàn. Tất nhiên, người chơi nào kiếm được nhiều hơn sẽ thắng.

Hãy tìm cách đạt được thỏa thuận tốt nhất có thể

Nhìn chung, Trading Master 3D là game giải đố mới lạ với đồ họa 3D đơn giản và đầy màu sắc, giúp bạn rèn luyện tư duy và đầu óc kinh doanh theo cách vui vẻ và thoải mái. Ngay bây giờ bạn có thể chơi game thông qua các trình giả lập quen thuộc như LDPlayer, Bluestacks, Memu,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 606
  • Lượt tải: 112
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Trading Master 3D

Liên quan, thay thế