Wayfinder Siêu phẩm nhập vai hành động kỳ ảo

Tải về

3,7 (3) Digital Extremes Miễn phí 60 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64 bit trở lên

Wayfinder là một game nhập vai hành động trực tuyến mới đến từ nhà phát hành Digital Extremes của Warframe và nhà phát triển Airship Syndicate. Trong game, bạn sẽ trở thành một Người tìm đường (Wayfinder), có sứ mệnh đẩy lùi một thế lực thù địch Gloom đang xâm chiếm thế giới Evenor.

Wayfinder là game nhập vai hành động trực tuyến mới đến từ Digital Extremes
Wayfinder là game nhập vai hành động trực tuyến mới đến từ Digital Extremes

Gói nội dung Wayfinder Founders Packs:

Mua Founders Pack để chơi trong giai đoạn Early Access. Vào cuối năm 2023, khi game ra mắt chính thức, các gói này cũng sẽ được cung cấp miễn phí:

  • Base Pack - $19.99
  • Initiate Pack - $49.99
  • Awakened Pack - $89.99
  • Exalted Pack - $149.99

Mỗi cấp độ mang đến các loại item, skin và chức danh khác nhau. Những item thuộc Founders Pack chỉ bán 1 lần duy nhất và không xuất hiện trở lại.

Bạn có sứ mệnh đẩy lùi một thế lực thù địch Gloom đang xâm chiếm thế giới Evenor
Bạn có sứ mệnh đẩy lùi một thế lực thù địch Gloom đang xâm chiếm thế giới Evenor

Cốt truyện của game Wayfinder Free

Thế giới Evenor đang bị nuốt chửng bởi thế lực Gloom xấu xa. Là một Wayfinder, tia sáng giữa bóng tối trong một thế giới bị Gloom hấp hối, bạn phải kiểm soát sự hỗn loạn và kết nối lại một thế giới bị đứt gãy bằng cách bắt đầu hành trình xuyên qua thế giới bất tận của Evenor. Để ngăn chặn sự suy tàn của vùng đất này, người chơi sẽ chọn từ nhiều class Wayfinder để điều khiển, mỗi nhân vật có câu chuyện, phong cách chơi và khả năng độc đáo riêng.

Hãy khai thác sức mạnh của các Wayfinder để bảo vệ Evenor khỏi các thế lực đang tìm cách tiêu diệt nó. Thông qua việc hợp nhất với những người bạn, người chơi sẽ sử dụng Gloom Dagger của họ để phiêu lưu vào Lost Zone - những khu vực giống như ngục tối bị Gloom tiêu thụ - dẫn đến sự thay đổi và hỗn loạn. Các Wayfinder có thể kiểm soát sự hỗn loạn bằng Gloom Dagger - một vật phẩm cổ xưa có nguồn gốc không rõ ràng nhưng có quyền năng lớn.

Mỗi nhân vật có câu chuyện, phong cách chơi và khả năng độc đáo riêng
Mỗi nhân vật có câu chuyện, phong cách chơi và khả năng độc đáo riêng

Tính năng chính của game Wayfinder

Kiểm soát sự hỗn loạn

Tùy chỉnh mọi trải nghiệm chơi bằng cách bước vào ngưỡng cửa của những cuộc phiêu lưu với sự trợ giúp của một thiết bị bí ẩn có tên Gloom Dagger. Mỗi cuộc phiêu lưu sẽ có các công cụ sửa đổi và thử thách độc đáo mà bạn có thể điều khiển và kiểm soát, tùy chỉnh những con thú bạn săn, những con trùm bạn gặp phải, vật liệu bạn thu thập và thậm chí cả những Wayfinder khác.

Trở thành Wayfinder

Kiểm soát và khai thác sức mạnh của Wayfinder hùng mạnh! Sử dụng nhiều khả năng độc đáo khác nhau, từ ma thuật phức tạp, kỹ năng cận chiến chết người cho đến công nghệ thần bí - bạn sẽ tìm thấy một khả năng phù hợp với phong cách chơi ưa thích của mình. Hãy khám phá thế giới Evenor với các Wayfinder khác và định hình cuộc phiêu lưu theo cách bạn thích. Kiểm soát những gì bạn khám phá và những kẻ thù bạn chiến đấu để tạo ra trải nghiệm chơi theo ý muốn.

Hãy khai thác sức mạnh của các Wayfinder để bảo vệ Evenor
Hãy khai thác sức mạnh của các Wayfinder để bảo vệ Evenor

Khám phá và thu thập

Trong mỗi cuộc đi săn và thám hiểm vào Gloom, bạn sẽ khám phá ra những địa điểm, quái thú và vật liệu mới. Hãy sử dụng chúng để chế tạo vũ khí và thiết bị mới nhằm đánh thức những Wayfinder mới mạnh mẽ. Thu thập mọi vũ khí và vật phẩm Apartment (Căn hộ), đọc mọi cuốn sách và khám phá tất cả các địa điểm để hoàn thành tập bản đồ Atlas và tăng chỉ số Mastery của bạn.

Cùng nhau trở nên mạnh hơn

Các Wayfinder sẽ mạnh mẽ hơn nếu sát cánh cùng nhau. Cho dù đó là kết bạn từ các sự kiện thế giới, thành lập một nhóm hoàn hảo cho các cuộc thám hiểm nguy hiểm, hay trang trí Căn hộ của bạn và các vật phẩm hỗ trợ để phát triển một khu phố,… - tất cả các tương tác xã hội, nhân vật, cũng như các cuộc phiêu lưu đều được gắn với nhau bởi sự đoàn kết.

Khám phá thế giới Evenor với các Wayfinder khác và đối mặt với những tên trùm
Khám phá thế giới Evenor với các Wayfinder khác và đối mặt với những tên trùm

Wayfinder Free là tuyệt tác thể loại hành động MMO, nhấn mạnh vào kỹ năng anh hùng, cho phép chơi miễn phí trên máy tính và hệ máy chơi game phổ biến. Lựa chọn từ 1 loạt các nhân vật với lối chơi và khả năng riêng. Khai thác sức mạnh của mỗi hero là con đường ngắn nhất để chống lại những kẻ hủy diệt thế giới.

Tự do tùy chỉnh cuộc phiêu lưu để trở thành độc nhất trong Way Finder game. Khám phá ngục tối, chiến đấu không ngừng nghỉ, săn thú và thu thập nguyên liệu chế tạo… Những vật liệu này vô cùng quan trọng, giúp tăng sức mạnh chiến binh và đẩy lùi lực lượng Gloom hung ác.

Trong mỗi cuộc đi săn, bạn sẽ khám phá ra những địa điểm, quái thú và vật liệu mới
Trong mỗi cuộc đi săn, bạn sẽ khám phá ra những địa điểm, quái thú và vật liệu mới

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Ryzen 5 3600
  • RAM: 16GB
  • Đồ họa: Radeon RX 5600 XT 8GB vRAM
  • Kết nối băng thông rộng
  • Ổ cứng trống 30GB
3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 238
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64 bit trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế