Trại hoa đỏ Phim đề tài trinh thám của đạo diễn Victor Vũ

6/10 (2) Lượt xem: 02 Phát hành: K+ Năm: 1/6/2022 Đạo diễn: Victor Vũ

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trại hoa đỏ là phim trinh tham do Victor Vũ đạo diễn. Phim Trại hoa đỏ là một bộ phim dài tập sẽ được phát sóng độc quyền trên K+ với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ và nhiều nghệ sĩ gạo cội: Trâm Anh, Quốc Huy, Lê Xuân Tiền, Cao Thái Hà, Thanh Bình, Tùng Min, Lê Quốc Nam, NSƯT Công Ninh, NSƯT Hạnh Thuý.

Nội dung phim Trại hoa đỏ sẽ xoay quanh cuộc sống tại Trại Hoa Đỏ - từng là nơi gia tộc họ Quách một thời hưởng thụ sự hưng thịnh của mình trước khi trở nên suy tàn với những người kế thừa chỉ biết ăn, không biết làm. Dần dà, đồn điền trù phú ấy chỉ còn lại tàn dư của một thời huy hoàng. Lưu - một doanh nhân trẻ trong lĩnh vực du lịch đã thuê lại đất của Trại Hoa Đỏ để thử nghiệm một loại hình lưu trú mới. Lưu đưa theo Vỹ là vợ sắp cưới và con riêng của Vỹ là bé Bảo đến Trại Hoa Đỏ để nghỉ dưỡng nhưng nơi đây lại không bình yên như những gì mọi người kỳ vọng.

Khi đến Trại hoa đỏ, Vỹ đã gặp phải những hiện tượng kỳ lạ vô cùng ghê sợ và tất cả mọi người nơi đây đều rất đáng ngờ. Vậy ai sẽ là hung thủ đang tạo ra những vụ án mạng vô cùng bí ẩn tại đây?

Trailer phim Trại hoa đỏ

Thông tin thêm phim Trại hoa đỏ

Thời lượng:8 tập
Diễn viên:Trâm Anh, Quốc Huy, Lê Xuân Tiền, Cao Thái Hà, Thanh Bình, Tùng Min, Lê Quốc Nam, NSƯT Công Ninh, NSƯT Hạnh Thuý
Đạo diễn:Victor Vũ
Năm phát hành:1/6/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Trại hoa đỏ

Poster phim Trại hoa đỏ
Poster phim Trại hoa đỏ
  • 552 lượt xem
Link xem Trại hoa đỏ
Đang cập nhật