Train Mechanic Simulator 2024 Game mô phỏng sửa chữa tàu hỏa chân thực

Tải về

5 (1) Atomic Jelly Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Trong game mô phỏng Train Mechanic Simulator 2024, bạn sẽ vào vai một thợ máy tàu hỏa, có nhiệm vụ sửa chữa các đầu máy hơi nước cũ cho khách hàng, sau đó dùng số tiền kiếm được để mở rộng xưởng và cải thiện kỹ năng của mình.

Làm sạch đầu máy xe lửa khỏi bụi bẩn và rỉ sét
Làm sạch đầu máy xe lửa khỏi bụi bẩn và rỉ sét

Vào vai một thợ máy tàu hỏa có trình độ trong Train Mechanic Simulator 2024 - game mô phỏng mới đến từ nhà phát triển của Rally Mechanic SimulatorBus Controller Simulator. Nhiệm vụ của người chơi là sửa chữa các toa tàu bị hỏng trong một công xưởng đầy đủ dụng cụ. Tìm hiểu xem công việc này phức tạp và khó khăn như thế nào nhé!

Sửa chữa là hoạt động cốt lõi của Train Mechanic Simulator 2024
Sửa chữa là hoạt động cốt lõi của Train Mechanic Simulator 2024

Tính năng chính của game Train Mechanic Simulator 2024

Bắt đầu sửa chữa

Làm sạch đầu máy xe lửa khỏi bụi bẩn và rỉ sét. Điều này sẽ giúp tìm ra chỗ hỏng hóc một cách chính xác và nhanh hơn, từ đó đẩy nhanh đáng kể quá trình sửa chữa.

Làm việc

Sửa chữa là hoạt động cốt lõi của Train Mechanic Simulator 2024 game và đó là công việc của bạn. Đây là cách để kiếm thêm tiền và có thêm kỹ năng mới cần thiết nhằm duy trì kinh doanh.

Sử dụng các tùy chọn cá nhân hóa để tạo ra đoàn tàu của riêng bạn
Sử dụng các tùy chọn cá nhân hóa để tạo ra đoàn tàu của riêng bạn

Xưởng được trang bị đầy đủ

Một công xưởng được trang bị đầy đủ sẽ cho phép bạn thực hiện các công đoạn sửa chữa phức tạp nhất. Khi doanh nghiệp phát triển, bạn có thể nâng cấp công cụ hiện tại và mua thêm công cụ mới, giúp tăng hiệu quả và mang lại lợi nhuận nhanh hơn.

Nhiều loại tàu

Người chơi sẽ tìm thấy nhiều loại đầu máy hơi nước khác nhau trong xưởng của mình, từ những thiết kế cũ nhất cho đến thiết kế mới nhất. Hãy chuẩn bị thật kỹ vì công việc này không hề dễ dàng.

Khi xưởng phát triển, bạn có thể nâng cấp và mua công cụ mới
Khi xưởng phát triển, bạn có thể nâng cấp và mua công cụ mới

Sáng tạo

Đầu máy xe lửa của bạn không nhất thiết phải nhàm chán và theo khuôn mẫu, hãy sử dụng các tùy chọn cá nhân hóa có sẵn trong game Train Mechanic Simulator 2024 và tạo ra đoàn tàu của riêng bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế