Train Sim World 5 Game mô phỏng lái tàu khắp thế giới

Tải về

5 (1) Dovetail Games Tính phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10/11 (64-bit)

Trong game mô phỏng Train Sim World 5, hãy bước vào những thách thức mới và vai trò mới khi bạn làm chủ đường ray và tàu hỏa của 3 thành phố mang tính biểu tượng. Đắm mình vào quá trình quản lý hệ thống đường sắt đỉnh cao và bắt đầu hành trình tiếp theo trong series Train Sim World ngay bây giờ nhé!

Bước vào những thách thức mới và vai trò mới trong Train Sim World 5
Bước vào những thách thức mới và vai trò mới trong Train Sim World 5

Tính năng chính của game Train Sim World 5

London

Chuẩn bị choáng ngợp trước tuyến đường sắt cao tốc West Coast Main Line! Từ cabin chi tiết của Northwestern Class 350, hãy vận hành các dịch vụ vận chuyển nhanh giữa Euston và Milton Keynes.

Frankfurt

Sự đa dạng tràn ngập trên tuyến đường sắt Kinzigtalbahn quanh co. Đi quanh Thung lũng Kinzig tuyệt đẹp trên tàu DB BR 411 ICE-T, BR 114 + Dostos và vận chuyển hàng hóa bằng DB Vectron hùng mạnh.

Lái tàu trong ba thành phố mới: London, Frankfurt và Los Angeles
Lái tàu trong ba thành phố mới: London, Frankfurt và Los Angeles

Los Angeles

Đường ray ngập nắng của San Bernardino Line là nơi diễn ra các hoạt động của Metrolink. Với động cơ F125 mạnh mẽ và MP36 bóng bẩy, hãy chen chúc giữa các xa lộ và đi từ thị trấn này sang thị trấn khác. Kết nối khu đô thị rộng lớn Greater LA và chạy đến chân núi Cajon.

Chế độ Conductor

Khám phá chế độ mới Conductor trong Train Sim World 5! Mode này sẽ đưa bạn vào vai người bảo vệ/người soát vé trên bất kỳ đoàn tàu nào - kiểm tra vé, vận hành cửa và đảm bảo an toàn cho hành khách.

Vài vai người soát vé trên tàu trong chế độ Conductor mới
Vài vai người soát vé trên tàu trong chế độ Conductor mới

Đường sắt là của bạn

Với các công cụ tùy chỉnh như Creators Club, Photo Mode và nhiều hơn nữa, hãy bắt đầu hành trình trong Train Sim World 5 game theo cách của riêng bạn.

Bản đồ trực tiếp

Xem toàn cảnh theo thời gian thực trong bất kỳ tuyến đường nào. Làm quen với vị trí nhà ga và tìm hiểu thời điểm đoàn tàu ​​tiếp theo sẽ đến với các thông tin chi tiết.

Xem toàn cảnh tàu chạy theo thời gian thực
Xem toàn cảnh tàu chạy theo thời gian thực

Nếu yêu thích thể loại game mô phỏng đường sắt, bạn có thể thử sức với các tựa game khác trong series Train Sim World như: Train Sim World: CSX Heavy Haul, Train Sim World 2, Train Sim World 3, Train Sim World 4, Train Sim World 2020.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Train Sim World

Liên quan, thay thế