Transparent Screen cho Android 3.6 Tạo Màn hình trong suốt cho smartphone Android

Tải về

3 (1) SmartDroid Tech Miễn phí 224 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Transparent Screen là một ứng dụng tuyệt vời, thú vị có thể biến màn hình điện thoại của bạn trở nên trong suốt và có thể nhìn xuyên thấu điện thoại từ trước ra sau.

Transparent Screen tạo hiệu ứng màn hình điện thoại trong suốt như tấm kính Nhìn thấu qua phía sau
Transparent Screen tạo hiệu ứng màn hình điện thoại trong suốt như tấm kính

Sẽ thật tuyệt vời nếu chiếc điện thọai của bạn có màn hình trong suốt như một tấm kính và bạn có thể nhìn thấy rõ những gì diễn ra ở phía sau smartphone. Và Transparent Screen có thể giúp bạn làm được điều đó.

Nếu bạn đã từng nghe tới trào lưu chụp “ảnh vô cực” trên điện thoại Samsung GlaxyS8 với màn hình tràn viền thì sẽ nhận thấy Transparent Screen có điểm tương tự.

Tải ứng dụng màn hình trong suốt Transparent Screen cho Android

Về nguyên lý, Transparent Screen giống như một ứng dụng hình nền động theo thời gian thực. Phần mềm này sẽ kích hoat camera sau của điện thoại và ghi lại toàn bộ khung cảnh phía sau màn hình và trực tiếp sử dụng nội dung này làm hình nền cho smartphone. Chính điều này giúp cho bạn có cảm giác màn hình của điện thoại trong suốt như một tấm kính và có thể nhìn thấu qua phía sau.

Bạn có thể thấy rõ điều gì đang diễn ra sau điện thoại Nguyên lý là lấy hình ảnh thu được từ cẩm sau làm hình nền
Bạn có thể thấy rõ điều gì đang diễn ra phía sau điện thoại

Bạn có thể sử dụng điện thoại như bình thường trong khi có thể nhìn thấy hình ảnh phía sau một các rõ ràng qua màn hình. Sử dụng điện thoại khi đang đi bộ, nói chuyện, nhắn tin và nhiều hơn nữa.

Transparent Screen tương thích với cả smartphone và máy tính bảng chạy Android 4.0.3 trở lên. Vì thế, độ trong suốt của màn hình thiết bị của bạn tùy thuộc vào chất lượng camera của thiết bị đó. Nếu bạn sở hữu một camera có độ phân giải cao, hình ảnh bạn nhận được cũng cao hơn, nét hơn, nhưng nếu độ phân giải thấp thì sẽ có cảm giác hình nền bị mờ hơn, đục hơn.

Phần mềm tương thích cả với máy tính bảng
Phần mềm tương thích cả với máy tính bảng Android

Vì camera hoạt động liên tục nên điều chắc chắn là sử dụng Transparent Screen tiêu tốn lượng pin kha khá. Tuy nhiên, để có trải nghiệm độc đáo và gây ngạc nhiên cho bạn bè thì bạn cũng nên thử xem nhé. Tải Transparent Screen miễn phí về máy Android của mình và sử dụng ngay bây giờ!

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 479
  • Lượt tải: 224
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm