Trash Tycoon cho iOS 0.1.0(b) Game làm giàu từ xử lý rác hấp dẫn

Tải về

3 (1) AlexPlay Miễn phí 01

Rác là vàng”. Điều này hoàn toàn đúng trong Trash Tycoon. Trong sân chơi mô phỏng nhàn rỗi này, bạn thu gom xử lý rác, bán lấy tiền và trở thành một ông trùm giàu có từ rác thải.

Chạm và thu thập rác thải trong game Trash Tycoon

Câu chuyện của game Trash Tycoon bắt đầu từ việc bạn được thừa hưởng một bãi rác bỏ hoang từ ông của mình ở một vùng ngoại ô. Tại bãi rác, bạn gặp một người thợ thùng - trợ lý của ông bạn, người đã tái chế rác trong nhiều năm qua. Bạn sẽ bắt đầu kiếm những đồng tiền đầu tiên bằng cách sử dụng một chiếc máy đầm thủ công đã cũ và gỉ sét. Sau đó. Câu chuyện sẽ đi theo một hướng mà do chính bạn chọn.

Cách chơi game Trash Tycoon cho iOS

Game Trash Tycoon rất dễ chơi. Để nén khối rác đầu tiên, bạn chỉ cần nhấp vào máy nén. Nhấp càng nhanh, bạn càng tạo ra được nhiều khối rác. Dần dần, người chơi có thể tạo ra một đế chế khối rác khổng lồ. Sau đợt nén đầu tiên, đã đến lúc bạn đem đi bán nó. Hãy cân nhắc để chọn thời điểm bán tốt nhất nhằm kiếm được số tiền lớn.

Khi đã có một lượng tiền nhất định, bạn sẽ dùng nó vào việc nâng cấp máy nén và thùng chứa của mình. Chuyển lên cấp độ cao hơn để khám phá những chân trời mới. Bắt đầu dọn dẹp những nơi bẩn nhất trên hành tinh.

Khám phá và phát triển nhà máy xử lý rác của bạn

Nếu muốn đổi gió sang công việc khác, bạn có thể tiến hành khai quật khảo cổ trong các mỏ, khám phá và phát minh thiết bị mới trong phòng thí nghiệm, chế tạo các chi tiết để nâng cấp máy nén trong Lò rèn, chiến đấu để giành những kiếm được nhiều tiền trong phiên đấu giá.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia vào các cuộc đua xe. Chính xác là các cuộc đua xe tải rác. Người chơi có thể thu thập chiếc xe tải đua đầu tiên của mình từ thùng rác và lao vào thế giới thể thao của lĩnh vực thu gom rác này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.0(b)
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 353,9 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Trash Tycoon

Liên quan, thay thế