TV Empire Tycoon cho iOS 1.0.0 Game mô phỏng quản lý kênh truyền hình

Tải về

3 (1) Digital Things Miễn phí 03

TV Empire Tycoon là một trò chơi mô phỏng quản lý, trong đó bạn phụ trách một studio truyền hình và mục tiêu là tạo dựng đế chế nghe nghìn của riêng mình. Người chơi sẽ phải thuê nhân viên mới, cải thiện các nguồn lực kỹ thuật trên trường quay để thu hút lượng khán giả lớn hơn, tăng lợi nhuận của mình.

TV Empire Tycoon cho bạn xây dựng đế chế truyền hình của riêng mình

Tính năng nổi bật của game TV Empire Tycoon cho iOS

Mở khu vực mới tại studio của bạn

Chiến lược phát triển của người chơi sẽ thay đổi trực quan studio và bạn có thể tổ chức các dự án tuyệt vời mới. Nâng cấp tất cả các mặt hàng của bạn để có thể có được uy tín tốt hơn và trở thành một công ty truyền hình tiên tiến.

Quản lý nhân viên của bạn

Studio truyền hình của bạn cần một nhóm người làm việc hiệu quả. Hãy nghiên cứu tình hình phát triển của doanh nghiệp và quyết định thuê hoặc sa thải nhân viên tùy thuộc vào quy trình làm việc và chiến lược phát triển của bạn. Sử dụng nhân viên vệ sinh hoạt bảo vệ, cũng như nhân viên văn phòng, nhà sản xuất, khác mời, trợ lý kỹ thuật, nghệ sĩ trang điểm hoặc người dẫn chương trình... Mỗi bộ phận sẽ phù trách một nhiệm vụ trong doanh nghiệp và bạn nên quản lý đội ngũ nhân viên của mình một cách khôn ngoan nhằm giúp studio hoạt động có lãi.

Quản lý việc sản xuất chương trình để thu hút được nhiều người xem

Đầu tư vào cơ sở vật chất

Nhân viên của bạn cần một người quản lý tuyệt vời với tầm nhìn tốt để phát triển. Cải tiến và nâng cấp các bộ phận nhân viên để có điều kiện làm việc tốt hơn. Đừng quên chú trọng đến chất lượng các chương trình truyền hình và cung cấp cho khán giả những chương trình chất lượng để cải thiện kênh truyền hình của bạn, mua các đạo cụ tốt hơn, phát hành những vở Opera hay, chương trình thực tế hấp dẫn hoặc gameshow đố vui triệu phú.

Thuê các nhà làm truyền hình tốt nhất hiện nay.

Giúp danh tiếng của mình tăng thêm nhờ các chuyên gia truyền hình giỏi nhất. Họ sẽ chấp nhận lời đề nghị của bạn nếu bạn phát triển một công việc kinh doanh hấp dẫn. Vì vậy, hãy làm việc thật chăm chỉ để có được những nhân vật truyền hình nổi tiếng nhất, dàn diễn viên ngôi sao.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 396,6 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: TV Empire Tycoon

Liên quan, thay thế