University Empire Tycoon cho iOS 1.0.1 Game quản lý trường đại học

Tải về

3 (1) Codigames Miễn phí 05

University Empire Tycoongame mô phỏng nhàn rỗi mới nhất đến từ Codigames - nhà phát triển của các trò chơi idle thú vị như TV Empire Tycoon, Idle Police Tycoon, Prison Empire Tycoon… Tham gia game mới này, bạn vào vai một hiệu trưởng trường đại học với mục tiêu giúp ngôi trường của mình phát triển giàu đẹp, và danh tiếng của mình tăng lên.

University Empire Tycoon là game quản lý trường đại học thú vị

Game có rất nhiều đối tượng và căn phòng khác nhau. Nâng cấp chúng sẽ giúp bạn tăng thu nhập, hoặc rút ngắn thời gian chờ đợi. Vì thế, bạn cần hiểu để đưa ra lựa chọn thích hợp vào đúng thời điểm.

Tính năng nổi bật của game University Empire Tycoon cho iOS

Mở rộng khuôn viên của bạn

Thêm các khu vực mới cho trường đại học của bạn. Xây mới các lớp học, sân thể thao, tòa nhà, mở các khu giải trí, phòng chờ của khoa, câu lạc bộ sinh viên, lắp đặt vòng bóng rổ hoặc bảng đen hiện đại. Khánh thành các khoa mới và nâng cao chương trình giáo dục, với rất nhiều môn học gồm Toán, Luật, Y khoa, Triết học, Văn học, Vật lý, Hóa học, Kỹ thuật. Bạn cần phát triển một cách thông minh để đạt được địa vị mà mình xứng đáng có được. Những quyết định khôn ngoan sẽ giúp bạn sở hữu một khuôn viên đại học khổng lồ. Nghiên cứu tình hình, xem xét khả năng của mình và đầu tư tiền một cách kiên nhẫn.

Đáp ứng nhu cầu của sinh viên

Trường bạn càng uy tín thì càng có nhiều học sinh vui vẻ trả học phí để tham gia học. Bạn cần phải nhận thức được tất cả nhu cầu của họ và điều chỉnh chiến lược phát triển để thỏa mãn mong đợi của họ. Cung cấp cho học sinh các tài liệu học tập tốt nhất và học bổng, thu hút các sinh viên xuất sắc nhất. Đừng quên bổ sung thêm các hoạt động ngoại khóa.

Cải thiện cơ sở của bạn

Quản lý nhân viên

Trường đại học của bạn cần một nhóm làm việc hiệu quả, và bạn cũng cần xứng đáng là một nhà quản lý. Kiểm soát chi phí sa thải hay thuê nhân viên tùy thuộc vào chiến lược và quy trình làm việc của bạn. Tuyển dụng nhân viên bảo trì, thợ xây dựng, nhân viên vệ sinh và nhân viên văn phòng. Đừng quên thuê những giáo viên tốt nhất cho các môn học của trường. Mỗi bộ phận đều có những nhu cầu cơ bản và bạn cần quản lý một cách thông minh để có lợi nhuận.

Tham gia cạnh tranh online

Cạnh tranh chống lại các trường đại học khác trực tuyến và làm việc theo cách riêng để xuất hiện trong bảng xếp hạng. Tham gia các cuộc thi trực tuyến khác nhau và cải thiện tình trạng của mình. Tạo ra một tổ chức giáo dục tốt nhất và chia sẻ nó với đồng nghiệp. Bạn sẽ có cơ hội trở thành một hình mẫu để thế giới tham khảo trong các lĩnh vực học thuật khác nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 459,5 MB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế