Travel Town - Merge Adventure cho iOS 2.12.686 Game phiêu lưu hợp nhất xây dựng thị trấn

Tải về

3 (1) Magmatic Games Miễn phí 05

Travel Town - Merge Adventure là một game giải đố, nơi mục tiêu của bạn là giúp nhân vật chính kết hợp các cặp vật phẩm xác định, tìm các cặp từng chút một để giúp chúng tiến hóa cho tới khi khám phá được tất cả các bí mật.

Giải đố hợp nhất và khôi phục thị trấn ven biển trong game Travel Town Merge Adventure

Gameplay trong Travel Town - Merge Adventure siêu đơn giản. Khi cuộc phiêu lưu bắt đầu, người chơi sẽ thấy một bảng được chia thành các ô vuông nhỏ tương đương nhau. Một vài ô sẽ có vật phẩm bên trong còn vài ô thì không.

Để chinh phục màn chơi, bạn kéo các vật phẩm giống hệt nhau lên trên nhau để tạo thành cặp. Cứ như vậy, chúng sẽ hợp nhất lại và tạo ra vật phẩm mới lớn hơn và có giá trị hơn.

Để giành chiến thắng, bạn phải chơi thật thông minh, bởi trong cuộc phiêu lưu này, mục tiêu của gamer là dọn sạch bảng. Ngoài ra, còn có mục tiêu được hiển thị ở góc bên trái của màn hình game. Chẳng hạn, ở màn đầu tiên, bạn phải tích lũy được 10 con sao biển. Như vậy, hãy tập trung mở khóa nhiều vật phẩm nhất có thể để thu thập đủ số lượng và hoàn thành level.

Tải game Travel Town - Merge Adventure cho iOS

Hợp nhất để khám phá những vật phẩm mới và giúp phát triển thị trấn hoang tàn

Tóm lại, Travel Town - Merge Adventure là trò chơi giải đố hợp nhất đơn giản, dễ tiếp cận, nơi bạn kết hợp các đối tượng giống nhau thành cặp để chúng tiến hóa và mở khóa vật phẩm mới mà mình cần.

Tuy nhiên, không chỉ có vậy, trong quá trình chơi này, bạn sẽ phiêu lưu khắp thế giới và lật mở các bí mật, khám phá chính mình và giúp những người dân thân thiện của thị trấn Travel Town!

Có tất cả 55 người dân đang sống ở Travel Town và người chơi nhận nhiệm vụ giúp họ khôi phục lại thị trấn ven biển này. Trước đó, một cơn bão lớn ập đến khiến nơi đây trở thành đống đổ nát hoang tàn. Hãy hợp nhất để thu thập xu, khám phá và nâng cấp hàng chục tòa nhà, cải thiện thị trấn vượt xa những ước mơ hoang dã nhất của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.12.686
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 276 MB
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Travel Town

Liên quan, thay thế