Treasure Diving cho Android 1.150 Game lặn tìm kho báu trên Android

Tải về

3 (1) Play Today Miễn phí 09 Dung lượng: 46 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Treasure Diving là tựa game săn kho báu vô cùng hấp dẫn. Nhanh tay tham gia game và điều khiển nhân vật thợ lặn đầy bản lĩnh của mình bắt đầu chuyến hành trình khám phá thế giới biển đầy bí ẩn nhé.

Khám phá thế giới biển kỳ bí trong Treasure Diving

  • Bạn đã từng nghe đến kho báu của những tên cướp biển sau khi bị đắm tàu đã trôi xuống biển và đến nay chưa có ai tìm thấy?
  • Bạn có bị cuốn hút bởi lời nguyền của linh hồn những tên cướp biển và tò mò về mỹ nhân ngư?
  • Bạn có muốn trở thành một người thợ lặn tài ba, chinh phục mọi ngóc ngách của thế giới biển cả và khám phá những bí mật chưa một ai tìm thấy?

Nếu câu trả lời là có cho 3 câu hỏi này, vậy thì hãy nhanh tay bắt đầu chuyến hành trình xuống đáy biển trong tựa game vô cùng hấp dẫn Treasure Diving nhé. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi trải nghiệm trò chơi này. Với hơn 125 nghìn đánh giá trong số 1 triệu người chơi đầu tiên, rõ ràng chẳng có lý do gì để bạn từ chối rinh "em" game mới này về máy!

Xem video giới thiệu game phiêu lưu Treasure Diving

Nhiệm vụ của người chơi trong Treasure Diving ngoài việc thu thập kho báu đó là điều khiển nhân vật thợ lặn của mình khám phá những khu vực bí ẩn dưới biển sâu, truy tìm cuốn bách khoa toàn thư về công thức nấu ăn, tập hợp những mảnh ghép của một tấm bản đồ cũcứu thuyền trưởng Jack khỏi một lời nguyền khủng khiếp.

Treasure Diving sẽ mang người chơi vào một thế giới biển đầy bí ẩn với rất nhiều kho báu. Tất cả những hòm châu báu này được tương truyền do chính những tên cướp biển đã lấy được, thế nhưng không may tàu của chúng đã bị những trận cuồng phong của biển cả nhấn chìm, khiến bao nhiêu vàng bạc, ngọc ngà bị cuốn theo dòng nước. Hãy nhanh tay bắt đầu chuyến hành trình của bạn, trở thành một thợ lặn tài ba và khám phá những điều bí mật của thế giới biển kỳ vĩ.

Treasure Diving bao gồm hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn

Trong mọi chuyến hành trình chẳng bao giờ thiếu những điều bất ngờ cả và Treasure Diving cũng không phải là ngoại lệ. Ngoài việc tìm kiếm những hòm kho báu cực độc, người chơi còn phải đối mặt với rất nhiều thử thách. Liệu bạn có dám lặn sâu hơn khi văng vẳng đâu đó là tiếng rên rỉ của linh hồn những tên cướp biển, giọng nói ngọt ngào nhưng đầy bí hiểm của nàng tiên cá, mụ phù thủ nhiều mưu mô thâm độc và gã Kraken khát máu... Nhưng đừng vội vàng nản chí, bởi vì vượt qua tất cả các chướng ngại vật này đó là những thành phố cổ và thuyền chiến chứa đầy vàng. Ngần ấy đủ hấp dẫn bạn rồi chứ?

Kho tiền trong Treasure Diving

Tính năng chính của game Treasure Diving

  • Hơn 30 nhiệm vụ thám hiểm cần phải hoàn thành.
  • Hơn 100 loại đồ cổ để tìm kiếm.
  • Hơn 25 công trình dưới biển để xây dựng.
  • Khám phá hơn 50 loại sinh vật biển kỳ lạ.
  • Hình ảnh cực nét, đồ họa ấn tượng.
  • Yêu cầu độ phân giải màn hình tối thiểu 800x480.

Trong bản cập nhật mới, Treasure Diving đã được bổ sung một thử thách mới vô cùng hấp dẫn. Liệu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu tìm kiếm ly rượu Triton nổi tiếng bị mất tích? Còn nhiều nhiệm vụ mới khác đang chời bạn đấy và thời gian không còn nhiều nữa. Nhanh tay đánh bại Nicky - một cô gái đầy bản lĩnh với 3 lần chiến thắng. Một game thủ kỳ cựu như bạn làm sao có thể thua cuộc một cô nàng đúng không nào?

Hướng dẫn chơi game Treasure Diving

  • Ở lần chơi đầu, người chơi sẽ lựa chọn thợ lặn của mình từ hai nhân vật được hiển thị trên màn hình. Chạm vào Play để bắt đầu trải nghiệm game. Huấn luyện viên sẽ hướng dẫn bạn trong suốt quá trình thám hiểm đáy biển.
  • Ban đầu, bạn sẽ được cấp một chiếc tàu ngầm, tuy nhiên nó không hoạt động như ý muốn do thiếu chân vịt. Hãy làm theo hướng dẫn của người huấn luyện (Coach), dọn dẹp đám rong và tìm kiếm động cơ cho tàu ngầm, tăng tốc chân vịt và bắt đầu chuyến hành trình săn tìm kho báu.

Hệ thống cửa hàng trong Treasure Diving

  • Kho báu sẽ được sắp xếp rất ngẫu nhiên ở nhiều vị trí dưới biển. Người chơi sẽ làm theo các chỉ dẫn của Coach như đuổi bạch tuộc tránh khỏi thùng rượu cũ để chiếm lấy kho báu bị chôn vùi dưới cát, cứu thuyền trưởng Jack bị cột buồm đè lên, tiêu diệt các loài vật có hại ngăn bạn tiến đến vị trí mới... Đừng quên làm sạch đống san hô hay các bụi rậm xung quanh khu vực bạn đang di chuyến nhé. Vì điều này sẽ giúp bạn có thêm tiền vàng, điểm kinh nghiệm cũng như oxy đấy.
  • Trong quá trình chơi, người chơi cần để ý tới mức oxy hiện có trong bình. Nếu chúng quá thấp, thợ lặn của bạn sẽ không thể tiếp tục chuyến thám hiểm. Hãy tìm kiếm một số loại cây trồng có thể giúp bạn tạo ra oxy như tảo nong, rau diếp biển, nấm biển, dưa chuột biển, bí đỏ, ngô, hành... Tuy nhiên, nhiều trong số đó, bạn phải đạt đến một level nhất định mới được sử dụng. Sau khi đã trồng loại cây cần thiết dưới biển, hãy thu hoạch chúng và bắt đầu làm đầy bình oxy của mình.

Hệ thống giải thưởng của Treasure Diving

  • Trong cửa hàng sẽ có rất nhiều món đồ hữu ích như các loài cây, động vật biển, cây cối, các tòa nhà, vật trang trí, bình oxy và các vật phẩm đặc biệt khác.
  • Hệ thống nhiệm vụ trong Treasure Diving rất đa dạng, bao gồm tất cả 41 nhiệm vụ khác nhau, như Divers Initiation (hoàn thành các yêu cầu trong giai đoạn tập luyện), One of the lads (ghé thăm 7 người bạn khác), People's person (mời được 10 người bạn chơi game), Generous Soul (gửi 25 món quà cho bạn bè), Builder (Xây được 7 tòa nhà) hay As old as the sea (đạt đến level 15)....
  • Người chơi có thể xem bản đồ đáy biển để biết được vị trí của con tàu ngầm và khu vực mình đang thám hiểm bằng cách chạm vào Map.
  • Cứ mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được thêm năng lượng, điểm kinh nghiệm, tiền vàng, thêm oxy cho bình dưỡng khí và nhiều hơn nữa. Tuy số tiền vàng không nhiều cho mỗi lần, thế nhưng số lần thưởng rất nhiều đấy, hãy tích lũy thật nhiều thành tựu để mở khóa những nhiệm vụ mới hấp dẫn hơn nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm thêm Gem bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ trong thời gian giới hạn hay các nhiệm vụ đặc biệt; phá hủy đá để kiếm thêm khoáng chất, giúp tăng khả năng đào; kiếm thêm vàng, item và năng lượng bằng cách mua các loài động vật, nuôi và bán chúng; trồng, thu hoạch và bán các loại cây trồng....

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.150
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46 MB
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm