Code Tree of Savior: Neverland mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Tree of Savior: Neverland là một tựa game MMORPG thế giới mở đầy hấp dẫn với hàng triệu người chơi trực tuyến cùng nhau hợp tác và khám phá. Người chơi sẽ được tự mình lựa chọn nghề nghiệp mình yêu thích tận hưởng cuộc sống và trở thành một ngôi sao. Người chơi có nhiệm vụ bại trùm trong mọi ngục tối để có được trang bị hiếm, khám phá bản đồ, phần thưởng ẩn, thu thập và khai thác bất cứ nơi nào có thể.

Người chơi Tree of Savior Neverland cũng sẽ được tự quyết định ngoại hình của mình, tạo ra những bộ quần áo và thú cưỡi thời trang lộng lẫy. Với hơn 300 sự kết hợp ngoại hình miễn phí cho các bộ phận khác nhau, Tree of Savior: Neverland cho phép người thể hiện phong cách độc đáo của mình một cách dễ dàng.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Tree of Savior Neverland dành cho người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Tree of Savior Neverland mới nhất, code tân thủ Tree of Savior Neverland, cung cấp vô vàn tài nguyên hữu ích để khám phá thế giới mở rộng lớn.

Tải Tree of Savior: Neverland cho Android Tải Tree of Savior Neverland cho iOS

Code Tree of Savior Neverland mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả code chung Tree of Savior Neverland đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codePhần thưởng
TOSN8881 Rương Bản Vẽ Tinh Xảo, 20 Vải Lụa Sang Trọng
HMKS-GGPD-YF-WZ20000 Ngân Diệp
NBDL-WTGD-JRXE20000 Ngân Diệp, 3000 Khô Cá Hảo Hạn
CPMJ-UGTM-UPAS20000 Ngân Diệp, 25 Thạch Cá Sáng Bóng, 100 Sỏi Trắng

Hướng dẫn nhập code Tree of Savior Neverland

Thao tác nhập giftcode Tree of Savior Neverland quy đổi phần thưởng rất đơn giản, tuy nhiên người chơi cần đạt level 15 để tính năng nhập code khả dụng. Các bước nhập code Tree of Savior Neverland được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng game, với quy trình cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Tree of Savior Neverland trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng cài đặt trong cửa sổ Thuộc tính.

Bước 3: Trong cửa sổ Thiết lập, truy cập tab Cơ bản và chọn Mã đổi.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Xác định để dùng code.

Bước 5: Truy cập Xã giao và vào Thư để thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 11/10/2024
  • 6 lượt xem