Tricky Test 2: Genius Brain? cho iOS 5.1 Game giải đố thách thức IQ trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Orangenose Miễn phí 57 Dung lượng: 133,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Tricky Test 2: Genius Brain? cho iOS là tựa game giải đố với một series các câu hỏi thách thức trí óc và những câu trả lời ngớ ngẩn mà có lẽ bạn sẽ không bao giờ nghĩ đến. Cực kỳ thử thách mà lại vui nhộn. Bạn đã sẵn sàng giải quyết mọi câu đố hóc búa và chứng tỏ chỉ số IQ của mình chưa?

Nhìn có vẻ đơn giản Cực kỳ thách thức Những câu trả lời không tưởng
Tricky Test 2: Genius Brain? là một game trí tuệ hack não vui nhộn

Tricky Test 2: Genius Brain? cho iOS là lựa game mới được mọi người yêu thích trên hơn 40 quốc gia và đã có hơn 6 triệu người chơi đã bị "chơi khăm" bởi bài kiểm tra này. Bạn đã sẵn sàng thử thách bản thân với gói câu đối gây nghiện và khám phá xem liệu bạn có phải là thiên tài hay không chưa? Đừng quá nghiêm trọng hóa vấn đề nhé! Mục đích của trò chơi không phải để kiểm tra IQ của bạn mà chỉ muốn bạn phát triển tư duy sáng tạo, suy nghĩ vượt giới hạn, không theo lối mòn mà theo một hướng mới mẻ.

Tricky Test 2: Genius Brain? for iOS có hơn 100 câu hỏi với nhiều câu hỏi mới sẽ được bổ sung trong các bản cập nhật. Bạn sẽ trả lời các câu hỏi theo dạng tìm ra đáp án đúng. Ban đầu, bạn sẽ có 300 điểm iQ, nếu trả lời sai bạn sẽ bị trừ đi 1 điểm. Mỗi câu đố trong game đều là duy nhất và đẩy tư duy sáng tạo của bạn đến giới hạn. Nếu như vượt qua 111 câu hỏi trong thời gian 120 phút và số điểm IQ còn lại của bạn còn lại trên 140 thì bạn sẽ được chứng nhận là thiên tài.

Kiểm tra IQ Câu hỏi hóc búa
Rất nhiều câu đố oái oăm, khó nhằn cần bạn động não để giải quyết

Các câu hỏi đều là tiếng Anh, do đó biết tiếng Anh ở mức độ nhất định là yêu cầu cần có. Hệ thống câu hỏi của Tricky Test 2 có vẻ đơn giản và nhiều khi ngớ ngẩn, nhưng lại không hề dễ dàng chút nào. Các đáp án có lẽ vượt qua sự logic, đôi khi bạn cần nghĩ mọi thứ thật đơn giản thì mới có thể vượt qua được.

Có nhiều câu hỏi có vẻ rất khó thì đáp án lại dễ dàng đến không ngờ. Ngược lại, một số câu hỏi tưởng chừng rất đơn giản, nhưng lại có những đáp án mà bạn không thể ngờ tới. Do đó, nếu suy nghĩ đáp án một cách sâu xa mà không giải quyết được vấn đề thì bạn hãy thử nghĩ theo hướng đơn giản nhất có thể nhé.

Tất nhiên, những game giải đố thường có những gợi ý kèm theo để giúp bạn giải quyết câu hỏi khi không thể tìm ra đáp án và Tricky Test 2 cho iOS cũng vậy. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải dùng xu để mua. Tricky Test 2: Genius Brain? cho iOS là trò chơi rất thú vị và ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, do đó bạn hãy tự mình tìm ra đáp án của mọi câu hỏi thì trải nghiệm game lại càng vui hơn và ý nghĩa hơn. Hãy sử dụng trí tưởng tượng và khả năng tư duy của mình để giải quyết trọn vẹn gói câu hỏi trong thời gian ngắn nhất có thể, để chứng tỏ mình cũng là một trong số những người thông minh trên thế giới nhé!

Tính năng chính của Tricky Test 2: Genius Brain? cho iOS

  • Hơn 111 câu hỏi đầy thử thách và vô cùng “hại não”. Nhiều câu hỏi mới sẽ được bổ sung thường xuyên.
  • Xem liệu bạn có phải là thiên tài hay không. Một bài trắc nghiệm IQ mà bao gồm trí nhớ, logic và những trò chơi khăm thú vị.
  • Chế độ Test Your Friends: Chọn ra những câu hỏi khó nhất để kiểm tra IQ của bạn bè.
  • Trò chơi dành cho mọi người: Trò chơi giải đố hay nhất để bạn bè và người thân cùng chơi với nhau.
  • Chạm, lắc hoặc hôn điện thoại của bạn?: Không có gì là không thể!
  • Các câu trả lời hiển nhiên nhất thường là sai. Hãy suy nghĩ vượt qua giới hạn!

Tricky Test 2: Genius Brain? có cách đố vui khá giống trò chơi như Brain Out đang rất hot hiện nay. Ngoài ra, còn một số game khác cũng có lối chơi tương tự như Brain Test, Brain Puzzle mà bạn có thể tải về thưởng thức, giải trí và rèn luyện bộ não của mình mỗi ngày.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 133,3 MB
  • Lượt xem: 230
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm