TrustPort PC Security

Tải về

3 (1) TrustPort Dùng thử 754 Dung lượng: 212,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows /XP/2003/Vista/7

TrustPort PC Security là phần mềm bảo mật dễ dàng sử dụng được xây dựng dựa trên 4 công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới là : AVG technologies, Bitdefender, Dr.Web, Virus BlokAd.

Các sản phẩm có chức năng bảo vệ máy tính của bạn chống lại các mã nguy hại và tấn công từ Internet. Nó cung cấp các công cụ an toàn, tin cậy cho các thông tin liên lạc điện tử, theo dõi, giám sát truy cập những dữ liệu bảo mật và còn là công cụ loại bỏ các dữ liệu nhạy cảm một cách hiệu quả.

Chương trình có các chức năng chống virus, spam, spyware cấp tiến và được cập nhật thường xuyên, luôn sẵn sàng đối phó với các mối nguy hiểm mới nhất. Sản phẩm cũng phát hiện và ngăn chặn thành công các trang web nguy hiểm và hiện nay có một số lượng lớn máy tính trên thế giới đã được cài đặt và quản lý qua việc sử dụng phần mềm TrustPort Management.

Các chức năng chính
Chống virus và spyware.
Tường lửa cá nhân.
Bảo vệ chống thư rác.
Ngăn chặn chống lấy cắp thông tin.
Lọc các trang web có nội dung không phù hợp.
Sử dụng chữ ký điện tử.
Mã hoá các dữ liệu quan trọng.
Hủy bỏ dữ liệu môt cách an toàn.

Các module tích hợp
Chống virus
Chặn các mã độc hại tại tất cả các điểm truy nhập vào máy tính.
Loại bỏ các virus trong tập tin đính kèm trong email, hoặc ẩn trong các trang web. Chương trình kết hợp sử dụng công cụ quét để tăng cường khả năng dò tìm và phát hiện các mối nguy hiểm chưa từng được biết đến

Firewall cá nhân
Giám sát tất cả các kênh thông tin liên lạc giữa máy tính và bên ngoài. Cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng để kết nối Internet nhưng không cho phép các nguồn lạ từ bên ngoài truy cập vào máy tính của bạn. Khi tìm thấy một đường link không rõ nguồn gốc, người sử dụng có thể chọn đường link hoặc chặn lại.

Cổng mail
Nhận e-mail và các thông tin không mong muốn từ các tin nhắn có nguy cơ gây ảnh hưởng. Điều đó có nghĩa là công ty có mạng lưới bảo mật tối đa chống lại các mã độc hại, và sẽ giảm nhẹ gánh nặng lên e-mail server từ các kênh thông tin không mong muốn. Bước thức nhất, một tỷ lệ phần trăm cao thư rác sẽ được phát hiện bằng cách thực hiện xác thực dữ liệu người gửi. Bước thứ hai, chức năng chống virus và chống thư rác được thực hiện khi quét thư điện tử. Bước thứ ba, thư rác được phát hiện dựa trên các báo cáo phân tích bằng văn bản và đồ hoạ.

Tất cả các lưu lượng truy nhập thư điện tử được lưu giữ phòng trường hợp cần phân tích hoặc cần dò tìm lại nếu bị mất bất kỳ thông tin nào.

Diệt virus ngay tại cổng
Module phổ biến này sử dụng cả hai module trước để phát hiện tất cả các loại mã độc hại. Nó dựa trên hoạt động của các máy quét từ các hãng diệt virus nổi tiếng. Các máy quét độc lập có thể được sử dụng để quét ở các chế độ khác nhau, theo nhu cầu cụ thể của mạng lưới công ty. Để xử lý kịp thời những rủi ro mới nhất, chức năng tự động cập nhật mẫu virus thường xuyên được thực hiện

Kiểm soát truy nhập web hiệu quả
Trình duyệt Internet từ lâu đã trở thành cách thông thường nhất để nhân viên công ty tìm kiếm thông tin. Tuy nhiên việc kết nối Internet liên tục có thể dẫn đến việc truy cập quá tải các trang web, từ đó có thể dẫn tới những rủi ro an ninh cao hoặc dẫn tới những trang web không liên quan đến hoạt động của công ty. TrustPort WebFilter cho phép giám sát các hoạt động của trang web và nếu cần thiết có thể giới hạn quyền truy cập vào một số chuyên mục của trang web. Trên cơ sở phân tích địa chỉ trang web và nội dung của nó, trang web được “gắn nhãn” như một trang web an toàn, hoặc không an toàn. Các quản trị viên mạng cũng có những số liệu phân tích thống kê bằng đồ hoạ của tất cả những trang web đã được lọc

Mã hóa nén
Bảo vệ các dữ liệu nhạy cảm bằng cách nén chúng vào một file được mã hoá. Có thể nén và giải nén trong khi các tập tin lưu trữ có thể được chèn và xoá dễ dàng với sự hỗ trợ của một giao diện trực quan. Khi cần có thể thiết lập các mức độ nén để lưu trữ dữ liệu

Bảo vệ đĩa
Cho phép mã hoá các dữ liệu trực tuyến đơn giản bằng cách chuyển các tập tin nhạy cảm vào một ổ đĩa ảo. Cung cấp các lựa chọn cho phép tạo ra số lượng đĩa được mã hoá bất kỳ , có thể dễ dàng được kết nối hoặc ngưng kết nối bất kỳ lúc nào.

Công cụ hủy dữ liệu
Cho phép gỡ bỏ an toàn các dữ liệu nhạy cảm vì thế trong bất kỳ trường hợp nào nó không thể bị khôi phục lại và bị lạm dụng bởi người sử dụng
trái phép. Dữ liệu hủy gồm các dữ liệu Internet tạm thời, lược sử các trang web đã truy cập, thùng rác vv

Chữ kí điện tử
Biện pháp bảo vệ thông tin liên lạc điện tử với mã hoá bất đối xứng và chữ ký điện tử. Có công cụ để quản lý khoá cá nhân và chứng nhận người dùng, cho phép thực hiện ký điện tử và thời gian đóng dấu các văn bản .

Giải pháp TrustPort
Chương trình này đảm bảo việc cấp và thu hồi chứng nhận, trong đó chủ yếu được sử dụng để xác nhận người sử dụng trong giao tiếp điện tử. Cốt lõi của chương trình là phần server nhằm xử lý các ứng dụng về chứng nhận và quản lý danh sách chứng nhận đã bị thu hồi. Phần server này có thể hoạt động tại cùng thời điểm rất nhiều quyền chứng nhận CA (certification authorities) độc lập được cấp.

Cơ quan nhãn thời gian TrustPort
Chương trình này đưa ra thời gian đóng dấu xác nhận rõ sự tồn tại của các tài liệu tại một thời điểm đã định sẵn. Chương trình này có thể được thực hiện độc lập hoặc kết hợp với quyền chứng nhận CA trong đó có việc phát hiện thời gian chính xác từ các nguồn độc lập.

TrustPort PKI SDK
Môi trường tiên tiến được thiết kế để tạo và hiệu chỉnh các ứng dụng trong việc sử dụng phép mật hoá bất đối xứng (Asymmetric Encryption ). Ví dụ để giải quyết việc đăng ký, quyền chứng nhận CA và quyền đóng dấu thời gian. Gói sản phẩm phần mềm tân tiến này được dựa trên kinh nghiệm lâu năm cùng với quá trình giới thiệu và đưa chữ ký điện tử vào thực tiễn.

Công cụ hủy dữ liệu trên đĩa TrustPort
Chương trình cho phép xoá bỏ dễ dàng, an toàn và đáng tin cậy tất cả các dữ liệu trên ổ cứng của bạn. Chương trình có thể chạy cả trên đĩa CD-ROM hoặc đĩa mềm và cách “nghiền vụn” dữ liệu được thực hiện bằng việc ghi đè liên tục lên các file bằng các ký tự ngẫu nhiên

Mã hóa động TrustPort
Các thiết bị di động hiện nay chứa các dữ liệu quan trọng ngày càng nhiều và cũng rất dễ xảy ra trường hợp bị mất hoặc bị lấy trộm những dữ liệu đó vào tay kẻ xấu. Chương trình này có chức năng mã hoá an toàn dữ liệu trong máy điện thoại di động và máy tính xách tay.

Theo vn-zoom

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 212,9 MB
  • Lượt xem: 767
  • Lượt tải: 754
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows /XP/2003/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức: