TSplus cho Android 12.40.2 Ảo hóa máy tính để bàn và ứng dụng

Tải về

Làm việc trên đám mây mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào bạn muốn! Với ứng dụng quản lý TSplus, các ứng dụng Windows sẽ có sẵn ở mọi nơi trong thời gian thực, chỉ bằng cách sử dụng kết nối WiFi hoặc Internet.

TSplus là một giải pháp ảo hóa máy tính để bàn và ứng dụng cực tiện ích cho Android
TSplus là một giải pháp ảo hóa máy tính để bàn và ứng dụng cực tiện ích cho Android

Hầu hết người dùng sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng cho mục đích cá nhân hoặc kinh doanh. Ứng dụng TSplus sẽ chứng minh di động không chỉ giới hạn trong việc gọi điện hoặc gửi email. Với TSplus được cài trên smartphone, các chuyên gia về kinh doanh sẽ có quyền truy cập không giới hạn vào tất cả dữ liệu và ứng dụng bên trong và bên ngoài các cơ sở của công ty, thậm chí có thể đưa ra quyết định quan trọng bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Vì thời gian là một yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp, TS plus hứa hẹn sẽ trở thành đối tác đáng tin cậy với họ.

Chỉ với một lần chạm, người dùng sẽ được kết nối với máy chủ TSplus
Chỉ với một lần chạm, người dùng sẽ được kết nối với máy chủ TSplus

Download TSplus for Android

TSplus for Android là một trong những ứng dụng cá nhân đi tiên phong trong quá trình cách mạng hóa việc quản lý dữ liệu, trao đổi thông tin và hợp tác giữa tất cả các máy chủ trên toàn thế giới. Với app TSplus, người dùng có thể sử dụng và chỉnh sửa dữ liệu kinh doanh, cũng như các ứng dụng khác ở bất cứ đâu trong thời gian thực.

TSplus có thể kết nối đồng thời đến các máy chủ và trang web khác nhau mà không cần Citrix (Citrixwire) và Microsoft Remote Desktop (RDP). Chỉ với một lần chạm, bạn sẽ được kết nối với máy chủ ở New York hoặc bắt đầu quản lý CRM ở Los Angeles. Từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, cho đến các máy trạm - tất cả các thiết bị đầu cuối đều cho phép áp dụng không giới hạn cùng một chức năng cho cùng một hoạt động.

Kết nối an toàn với dữ liệu thông qua máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc smartphone
Kết nối an toàn với dữ liệu thông qua máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc smartphone

Với TSplus Android, thiết bị của bạn sẽ sẵn sàng để sử dụng chỉ trong vòng vài phút. Cho dù trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động, các ứng dụng đều trở thành một cổng vào của mỗi hệ thống TS plus. Chỉ với một lần chạm, người dùng sẽ được kết nối với máy chủ TSplus - nơi bạn có thể sử dụng các chương trình được cung cấp, ví dụ như QuickBooks, SAP hoặc Office, trong thời gian thực mọi lúc mọi nơi.

Khi rời khỏi không gian làm việc, bạn có thể tiếp tục công việc từ thiết bị di động
Khi rời khỏi không gian làm việc, bạn có thể tiếp tục công việc từ thiết bị di động

Tính năng nổi bật của ứng dụng TSplus cho Android

  • Cho dù bạn đang làm việc hoàn toàn trên đám mây, trong trung tâm bảo mật dữ liệu hoặc kết nối với hệ thống TSplus của riêng bạn, ứng dụng TSplus cũng sẽ tự thay đổi mô hình trong quản lý dữ liệu kinh doanh.
  • Khi rời khỏi không gian làm việc, bạn có thể tiếp tục công việc từ thiết bị di động của mình.
  • Dù đang ở nơi làm việc hay ở nhà, với app TSplus, bạn luôn có thể kết nối an toàn với dữ liệu của mình thông qua máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.
  • App sẽ tự động điều chỉnh không chỉ các thao tác chạm mà còn cả kích thước màn hình nhỏ của điện thoại thông minh.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 12.40.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,8 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: TSplus

Liên quan, thay thế